Ting! Đến giờ rồi. Trời ơi, tôi đã phải vào phòng vệ sinh để chỉnh trang lại hai lần đó. Staff hướng dẫn chúng tôi vào và sắp xếp ghế
theo thứ tự. Ai cũng háo hức, tôi cũng vậy. Có người tham gia fansign đây là lần thứ hai, thứ ba... có người là lần đầu như tôi vậy đó.
Mọi người bắt đầu hò hét khi thấy Bangtan. Họ đã xuất hiện, thật đẹp trai mà. "Họ có phải là người không chứ?", đúng, chính xác đây là câu đầu tiên khi tôi nhìn thấy họ với khoảng cách gần như này. Họ như một bức tượng di động biết đi vậy.
"2!3! Bangtan, xin chào chúng mình là Bangtan Sonyeondan"
Câu chào quen thuộc thường ngày tôi luôn nghe trên TV, bây giờ lại nghe ở đây, có cảm giác thật đặc biệt mà.
Những câu xã giao và họ bắt đầu ngồi vào chỗ. Anh ngồi thứ 3, thật khéo làm sao lại đối diện tôi. Nhưng tôi ngồi ở dãy ba cũng không coi là xa lắm, như này là tôi thấy được anh rồi. Tất cả mọi thứ, cả lúc anh cười lên lộ lúm đồng tiền nữa. Hôm đó, anh mặc áo sọc đen, tôi có thể gọi là đồ đôi với anh không.. Chiếc đầm tôi mặc cũng màu đen sọc, nó dài qua đầu gối, là loại đơn giản tôi thích nhất.
Mọi người xếp hàng để kí tên và trò chuyện cùng họ. Anh ngồi kế bên Jin hyung, lâu lâu hai anh lại nói thầm gì đó rồi cười lên, anh cũng thỉnh thoảng quay sang bé JungKook mà chọc ẻm. Mọi thứ anh làm tôi đều bất giác mà dõi theo. Chiếc áo sơ mi hôm nay anh mặc cổ hơi sâu, chỉ cần anh làm aegyo bắn tim lớn, nhỏ các kiểu là tôi có thể thấy được xương quai xanh và cái cổ ma mị của anh.
Tôi thật thiếu nghị lực mà, sao có thể không liêm sĩ mà nhìn anh một cách chằm chằm như vậy chứ... Đến anh rồi, anh đang nói chuyện với một bạn Army, nhìn cách anh ôn nhu như vậy khiến tôi có chút ghen tị. Anh đang cầm bút mà viết gì đó, cái dáng say sưa đó nó làm tim tôi hẫng một nhịp. Cầm máy ảnh chụp anh, tấm film thứ ba trong ngày. Tôi thấy anh nhìn về phía tôi, nhưng trong giây lát tôi thấy anh vẫn đang tiếp tục viết và trò chuyện, có lẽ tôi nhìn nhầm. Ngắm tấm film trong tay, cất cẩn thận vào túi đựng ảnh, tôi phải thay film để tiếp tục chụp những tấm ảnh khác mới được. Tôi chụp tất cả thành viên, nhưng máy ảnh lại trong vài giây lát thấy anh cười mà không nhịn được chụp vài tấm, tôi lặp lại hành động đó trong buổi fansign...----mọi người có thể bình chọn cho mình nếu thấy hay.... Được 5 vote mình sẽ tiếp tục ra chap mới nha.
Hihi nếu quá lâu mà chưa đủ chắc mình không viết lách được rồi nên mình drop nha🙇🏻♀️----
BẠN ĐANG ĐỌC
FORGET ME NOT. --fanfic Namjoon x girl--
Hayran KurguAnh là một idol, cô chỉ là một chấm nhỏ làm fan của anh. Anh là một người tài giỏi, có sự nghiệp, cô chỉ là một nhân viên bán thời gian. Anh có hàng triệu người hâm mộ trong số đó có cô. Anh có Bangtan và Army. Khác hẳn với anh, cô...không có gì cả...