...

912 64 0
                                    

NamJoon cảm thấy yên tâm phần nào hơn rồi, anh không còn thấp thỏm nữa. Hiện giờ công ty đã đính chính rồi mặc dù là sai sự thật, nhưng anh vẫn thấy nhẹ nhõm. Mọi chuyện xấu sẽ không xảy ra với cô nữa.
Anh luôn cầm điện thoại bên mình, anh đã gọi cho cô rât nhiều lần nhưng cô lại không nghe máy... NamJoon cũng không nghĩ gì nhiều, có lẽ scandal này đã khiến cô rất sợ hãi nhỉ...?

Nhớ về hôm đó, anh đã không chút suy nghĩ mà đỡ cho cô. Khi cây sắt được rơi từ trên không xuống vai anh, khi da thịt bị rách, khi anh cảm nhận được vai anh ướt đẫm vì máu, điều anh quan tâm chỉ là cô. Anh đã tránh mặt cô một khoảng thời gian rất lâu, anh đã lừa dối lòng mình đối xử với cô như vậy, khi thấy cô nguy hiểm như vậy, anh nhận ra anh đã sai rồi, đã sai thật rồi. Điều quan tâm của anh chỉ là về cô.

Thật may vì cô không sao, tưởng mọi chuyện sẽ dừng ở đó nhưng không ngờ lại có người chụp lén.
-------------
Ngày đó, anh không kìm lòng được mà đến thăm cô, quan sát cô, gương mặt trầm tĩnh sau máy tính tiền của cửa tiệm, đã khuya thế này cô vẫn làm việc. NamJoon thật muốn vào và rủ cô ăn một ly mì, như ngày trước, như ngày anh trốn về vì cô.
Cô đang nhìn vào điện thoại, miệng lẩm bẩm theo khẩu hình gì đó, anh chẳng nhìn ra rõ. Ừmmm, cô đang hát sao...? Đang trong trạng thái suy nghĩ thì anh thấy cô bật đứng dậy, tay cởi áo đồng phục khoác ngoài của tiệm ra, gương mặt mỉm cười nhẹ, à thì ra đang đếm giờ cất ca. Haizz, người anh yêu thật sự lười biếng mà, cũng rất dễ thương nữa... Anh không khỏi bật cười khi nhìn thấy khía cạnh này của cô.
Gokyul thu dọn những đồ ăn hết hạn, tiếp đến mang chúng vào một cái bịch to ở bên góc, tiếp đến lại cất mấy cái thùng đó lên trên cao, từng thùng một...
NamJoon cứ đứng ngoài nhìn cô, từng hành động của cô đều được anh thu vào tầm mắt. Dáng người nhỏ bé đó lại nâng được những thùng hàng mà sắp lên kệ, cô thật khoẻ... Nhưng điều làm anh sợ hãi nhất chính là lúc này, chính là lúc khi thấy cô cố gắng đẩy những cái thùng vào trong, cô quá nhập tâm đến nỗi không phát hiện được cái kệ đang có dấu hiệu lung lay, anh sợ khoảng khắc này, anh sợ chỉ trong chốc lát là cô có thể biến mất đi. Khi anh ý thức được là cô đã nằm gọn trong vòng tay của mình rồi, thật may vì cô không sao, thật may vì cô đã được nằm gọn trong lòng anh, thật may...

Anh ngăn cản cô gọi cho xe cứu thương mà cầm máy gọi cho anh quản lí. Nhìn cô khóc cuống quýt bên này qua bên kia mà anh lại thấy yên bình, bởi cô xót thương cho anh,.. trong lòng của cô vẫn còn có anh.

------------------------------------------

Mọi việc xảy ra sau đó thì anh không nhớ nữa, lúc tỉnh dậy là anh đã nằm ở đây và tin tức kia cũng "bùng nổ" trên mạng xã hội.

FORGET ME NOT.   --fanfic Namjoon x girl--Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ