"BTS tiếp tục kí hợp đồng với công ty..."
"BTS đạt No.1 BBHot100, lập nên lịch sử cho âm nhạc Hàn Quốc"
"Nhóm nhạc Hàn Quốc này lại mang thêm về..."
..."Ê, quán này đẹp thật đó mày."
"Ừm, tao thích kiểu thơ thơ như này. Mà ở đây toàn là chiếu về nhóm đó thôi nhỉ?
"Họ nổi mà, nhạc cũng hay nữa."
"..."~~~~~~~~~~~
"Chị ơi, hai hoa này hợp với nhau chứ?"
"Ừm, có thể thì thêm lá điểm nhấn xung quanh cũng ổn á"
"Ồ, chị đỉnh nhất."Haizz, cái con bé này lúc nào cũng chỉ nịnh bợ. Phải rồi! Tôi đã thêm người làm mới, một cô bé còn đang học hành. Như vậy cũng ổn, vì một mình tôi sẽ làm chẳng nổi.
Khu vực IIsan bây giờ đã phát triển hơn rồi, từ những ngôi nhà cao lớn đến công ty, nhà hàng và dĩ nhiên số lượng người dân hoặc người tham quan cũng tăng lên, như một Seoul thu nhỏ vậy. Xung quanh tiệm hoa tôi chẳng còn cây cối um sùm như trước mà đã thêm mấy hộ dân mới xây, đối diện còn có quán gà nữa, nói thật thì tôi thích nước sốt ở đó hơn gà nhiều...
Thì nhờ hiệu ứng cánh bướm xung quanh nên tiệm tôi cũng được hưởng ké, tự nhiên rất nhiều người ghé đến tiệm mà còn đặc biệt đối tượng là những thanh thiếu niên.
Như con bé đang hí húi chọn hoa kia, cũng từ khách quen trở thành nhân viên. Đến khi nhận vào làm tôi mới phát hiện ra cô bé ấy vậy mà kiến thức cơ bản phối hợp cũng chẳng có, cùng lắm những cái cô bé làm cũng mang cái gì đó phong cách lắm kkk.
...
Xong việc rồi! Lại một ngày như mọi ngày nữa. Loay hoay làm việc rồi lại trở về nhà.
Con đường sáng trưng dù là gần 9h tối rồi vậy mà vẫn còn đông người đang đi ăn đêm. Thật nhộn nhịp nhưng cũng khá ồn ào nhỉ?
"Haizzz, nên mua bánh gạo."- Đi ngang qua tiệm bánh gạo kia lại nhìn hộp gà trong tay mà tiếc nuối. Tôi đây lại không nghĩ rằng mùi bánh gạo nay có thể thơm đến vậy. Thật xui xẻo aaaaaa.
"Mai ăn, mai nhất định sẽ mua."- Tự an ủi bản thân, nhưng có thể mai tôi lại sẽ tiếc nuối món khác cho xem.
Tôi vẫn ở căn nhà như trước, chỉ cần đi tầm hơn 15' là tới. Dạo gần đây tôi cũng nhận được kha khá bánh từ những người hàng xóm mới, mà nó khá ngọt nên tôi chẳng thể lấy nó để ăn qua bữa được.
Mở cửa bước vào nhà, tưởng vào trong sẽ ấm áp hơn tí mà trong nhà tôi vẫn còn lạnh như ở ngoài vậy. Nhưng nhìn quanh nhà thì tôi cũng chẳng còn thắc mắc là điều hoà có hư hay không nữa. Phải nói là tôi từng có cuộc tổng vệ sinh quanh nhà, từ trên lầu xuống phòng khách phòng bếp, bao nhiêu ngóc ngách là tôi đã dọn sạch.
Chỉ có mình tôi nên mọi thứ chẳng cần thiết tôi không luyến tiếc mà vứt đi hết hoặc đóng gói gửi đi nơi khác, rồi bây giờ nhìn quanh xem, haizzz thưa thớt không có gì tả nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FORGET ME NOT. --fanfic Namjoon x girl--
FanfictionAnh là một idol, cô chỉ là một chấm nhỏ làm fan của anh. Anh là một người tài giỏi, có sự nghiệp, cô chỉ là một nhân viên bán thời gian. Anh có hàng triệu người hâm mộ trong số đó có cô. Anh có Bangtan và Army. Khác hẳn với anh, cô...không có gì cả...