Chapter 18 - Mahal kita

3.5K 68 0
                                    

Chapter 18

Gian's POV

"Sir andyan na po lahat ng kailangan niyo. Mag -ingat po kayo" Si Manang Tessie.

"Okay po. Kayo na bahala dito habang wala ako. Mauna na ako manang."

"Mag inggat po kayo sir." Si Mang Rudy habang binubuksan yung gate.

Alas 6 na ng gabi and I'm on my way to Subic. Tinapos ko na lahat ng kailangan kong gawain sa opisina. Excited na ako. Ano na kaya ginagawa ni Sabrina dun? Hmmm.

Sabrina's POV

"Oh anong plano mo ngayon?" Si Yanna

Andito kami sa hotel na tinutuluyan namin. Nasa venue parin kami at naghahanda ng hapunan. Yung iba nag iihaw ng isda at karne at yung iba naman nag v-videoki. Isa sa mga classmate namin ang may ari ng hotel na tinutuliyan namin ngayon kaya free kami gawin kahit anong gusto namin. Libre na nga rin accomodation namin ngayon e.

"Anong plano?" Tanong ko.

"Diba nga you appoint Elissa as your new secretary. Is this part of your revenge thingy?" Si Kevin.

"I don't know. Maybe. Lets just see what will happen" I said

"Just be careful on what your planning to do. It might get back to you. Baka sa pag hihiganti mo yan e lahat ng meron ka mawala sayo." Yanna

"What do you mean?"

"I mean baka karmahin ka at mawala sayo ang lahat ng meron ka ngayon."

"What do I have? Wala na naman diba? Nawala na ang lahat sakin simula nung iniwan at niloko nila ako. Ano pa bang pwede kunin ng karma sakin? Noon, naging mabuti ako sa lahat lalo na kay Ellisa pero anong ginawa niya? Kaya hindi ako natatakot sa karma na yan"

"Oh tama na yan mga sisters baka san pa mapunta yung usapan na yan. Lets enjoy. Kain na tayo." Si Kevin

"Okay, basta Sab pag hindi mo na kaya o kailangan mo ng karamay andito kami ni Kevin." Si Yanna

"Salamat sa inyo."

"Group hug muna.." Si Kevin.

"Ang baduy mo bakla!" Si Yanna
****

Gian's POV

"Miss anong room number ni Sabrina Romualdez? I am her husband. " I asked the receptionist.

"Talaga po? Ang swerte naman po pala ni Maam Sabrina ang gwapo niyo po." Sabi nung receptionist.

^____^ sabi na ee ang gwapo ko. Hahahaha

"Gian ikaw pala yan."

"O andito ka parin pala? Kamusta na Macky?"

Si Macky ay nagtratrabaho sa hotel na ito bilang Mananger at kapatid niya si Vince na may ari ng hotel. Classmate at batch yun ni Sabrina. Parehas silang nasa business course. Si Macky naman ay batch ng kapatid ko, nasa 23 lang si Macky at kakatapos lang mag MBA.

"Oo. Alam mo naman si Kuya. Masyadong busy. Hindi nga siya naka attend ngayon sa reunion nila e. Kaya sinagot na lang niya yung venue at accomodation ng mga batchmates niya. "

"Galante naman ni Vince. Ikumusta mo ako sa kanya pare."

"Walang problema. Ano nga pala ginagawa mo dito? May business.meeting ka ba?"

"Kasi andito asawa ko. Di ba nga batchmates yun ni Vince. Pero pwede mo ba akong e accomodate sa room ng asawa ko. I know fully book kayo ngayon."

MY COLD HEARTED WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon