Edit by ttan
Hướng Đông Dương quay đầu lại, lặng lẽ nhìn cô, sau đó khẽ gật đầu: "Cứ tự nhiên."
Có thể là căng thẳng quá, nên cô hoàn toàn không nhìn ra được cảm xúc của anh, dù là bất ngờ hay không vui, cũng không có.
Người đàn ông này, dù vui hay buồn cũng không hề thể hiện ra bên ngoài, thật sự không dễ hòa hợp.
Cô gọi điện cho Tôn Tiềm trong nỗi lo sợ bất an.
"Không có thời gian nói với anh, tối nay chị họ em gọi em ra ngoài ăn cơm." Cô nhẹ giọng nói.
Bởi vì giọng nói nhẹ nhàng, nên có một cảm giác đặc biệt mềm mại.
Tôn Tiềm là đàn anh của cô, cũng biết nghề nghiệp của Tang Diệp, là người vừa bước một chân vào giới giải trí, tất nhiên anh ta biết loại bữa tiệc này có ý nghĩa gì.
"Vậy em cố gắng nắm bắt cơ hội này. Nhưng......" Vất vả lắm mới thăng chức thành bạn trai, rốt cuộc vẫn không nhịn được bảo vệ chủ quyền của mình, "Em cũng đừng quên mất rằng, em là người đã có chủ đấy."
Giọng điệu vui đùa, nhưng lời nói lại là thực sự lo lắng.
Trong cái giới này có quá nhiều dụ hoặc, ai cũng không dám nói ở trước danh lợi, nhất định sẽ không dao động.
Dương Lưu Thư mỉm cười: "Yên tâm, em có chừng mực."
Hồi trước cô muốn đi thi năng khiếu, làm diễn viên, đã từng bị bố mẹ Dương cực lực phản đối.
Nhà họ Dương chỉ có thể được coi là gia đình thường thường bậc trung, hai vị trưởng bối cho rằng họ không có đủ tài lực hoặc thế lực lót đường cho tương lai của cô.
Nơi hội chợ phù hoa như giới giải trí này, không đủ của cải, nếu muốn trở nên nổi tiếng, nhất định phải trả giá bằng những cách khác.
Cô năm lần bảy lượt bảo đảm sẽ bảo vệ giới hạn, gìn giữ tâm nguyên ban đầu, hai vị trưởng bối suy xét đến việc cô làm việc luôn luôn có nguyên tắc của mình, mới miễn cưỡng đồng ý.
Cô đã nói như vậy, Tôn Tiềm vừa giành được quyền nắm tay cũng không nói nhiều nữa, chỉ dịu giọng hỏi: "Hiện tại đã ăn xong rồi à?"
"Ừm. Đang trên đường về rồi, đợi em về đến trường rồi nói."
Anh ta không biết tình hình bên cô, vui vẻ nói: "Được, anh chờ em."
Kết thúc cuộc gọi, qua khóe mắt, phát hiện Hướng Đông Dương hơi nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, có lẽ là muốn biểu đạt rằng anh không có ý định nghe lén.
Cô thầm thở phào.
Cô vì để tránh hiểu lầm, phân rõ giới hạn với anh, mới cố ý gọi cuộc điện thoại này, rõ ràng là hành động quang minh chính đại, lại khiến cô rất chột dạ, như thể làm điều gì đó đáng xấu hổ lắm.
Cất điện thoại vào lại túi áo khoác, cô âm thầm chỉnh lại tư thế ngồi, ngồi thẳng lưng, mắt nhìn về phía trước.
Mau đến nơi đi.
Lúc này anh quay đầu lại, đột nhiên hỏi: "Ban nãy ở chỗ đó, cảm thấy không thích nghi lắm đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
General Fiction[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...