Edit by ttan
Dương Dương?
Thật sự coi anh là trẻ con đấy à?
Hướng Đông Dương ngẩng đầu, nhẹ nhàng nhéo hai má Dương Lưu Thư: "Không biết lớn nhỏ."
Dương Lưu Thư cười khanh khách: "Cứ không biết lớn nhỏ đấy, sao nào...... A...... Anh bỏ em ra! Cẩn thận, đè vào Song Dưỡng Thủy rồi...... Ưm......"
Song Dưỡng Thủy ngủ ở giữa giường, bỗng chốc độ rộng của giường bị thu hẹp một nửa, mặc dù có chút khó phát huy, đáng tiếc thể lực hai người chênh lệch quá lớn, Hướng Đông Dương vẫn rất dễ dàng đè cô xuống dưới thân, lấp kín môi cô.
Lúc đầu Dương Lưu Thư còn giãy giụa, liều mạng đẩy anh phản kháng, dần dần, cánh tay đẩy anh đã leo lên cổ anh.
"Gọi anh." Anh thở hổn hển thì thầm bên tai cô.
Ý thức cô tiêu tan, gọi anh theo bản năng: "Hướng Đông Dương."
"Sai rồi." Anh cắn vành tai cô tựa như trừng phạt, lực độ không lớn, cắn xong rồi lại ngậm lấy mút vào.
Cô càng thêm mơ màng, chỉ có thể lặp lại tên anh theo bản năng.
"Hướng...... Đông Dương."
Xem ra ngốc thật rồi.
Anh chỉ có thể nhắc cô một chút: "Lần đầu tiên gặp nhau, gọi như thế nào?"
Lần đầu tiên?
Cô thở hổn hển, vắt kiệt bộ óc như mớ hỗn độn suy nghĩ một chút, run rẩy gọi anh một tiếng: "Chú...... Hướng."
Anh ghé bên tai cô nhẹ nhàng cười: "Ngoan nhé, bạn nhỏ."
--
Mấy ngày sau, bố mẹ Dương từ quê nhà đến thăm cháu ngoại.
Mẹ Dương năm nay về hưu, bố Dương chưa đến tuổi, phải đợi mấy năm nữa, đây là nhân lúc nghỉ hè, nên mới đến thăm bọn họ.
Mấy năm trước, Hướng Đông Dương và Dương Lưu Thư đã tính toán, khi bố Dương nghỉ hưu, sẽ bảo họ chuyển đến Thượng Hải.
Nhà đã tìm xong, ở ngay tiểu khu bên cạnh bọn họ. Suy xét đến việc chỉ có mình hai ông bà, nhà lớn quá thì hiu quạnh nên không chọn biệt thự, chỉ chọn một căn chung cư ba phòng ngủ.
Bố mẹ Dương lúc đầu nhất quyết từ chối đề nghị.
Mẹ Dương lén nhắc nhở Dương Lưu Thư: "Đừng để Đông Dương bỏ ra số tiền này, nếu không người nhà nó sẽ coi thường con."
Dương Lưu Thư hoàn toàn không để bụng: "Anh ấy là con rể bố mẹ, hiếu thảo với bố mẹ không phải là điều nên làm sao? Hơn nữa, căn hộ kia, tự con cũng mua được."
Thời gian cô ra mắt chưa lâu, nhưng bộ phim đầu tiên đã thành công vang dội, cát xê không ngừng tăng lên, mấy năm trước đóng phim quanh năm không nghỉ như vậy, tích cóp được không ít tiền, hơn nữa còn các loại hợp đồng quảng cáo cùng quản lý tài sản, nếu yêu cầu không quá cao, mua một căn hộ bình thường vẫn rất dễ dàng.
Bố mẹ Dương lúc này mới miễn cưỡng đồng ý.
Hiện tại nhà đã được sửa sang, thông gió xong, có thể vào ở ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
General Fiction[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...