Edit by ttan
Đi ngủ muộn quá, hôm sau hai người đều thức dậy hơi muộn, bữa sáng bị bỏ qua, ăn luôn bữa trưa.
Sau khi ăn xong Dương Lưu Thư bắt đầu chọn quần áo để mặc vào buổi tối.
Cô luôn có niềm tin với người nhà kia, quả nhiên cả ba bộ váy đó đều rất đẹp, bộ nào cũng thích.
Cuối cùng cô thật sự không biết chọn thế nào, chỉ có thể quay sang nhìn Hướng Đông Dương: "Anh chọn cho em đi."
Anh ôm lấy cô từ phía sau, mỉm cười chỉ vào một bộ trong đó: "Cái này đi. Tối hôm nay là buổi sum họp gia đình, chắc người mặc sườn xám khá nhiều, cái này hơi tương tự. Hoặc là, nếu em muốn mặc khác mọi người một chút, thì cái này, cũng rất hợp với em."
Lần đầu tiên đến nhà, không muốn gây chú ý quá, Dương Lưu Thư chọn bộ trước.
Khi chọn trang sức, Hướng Đông Dương chỉ vào chiếc hộp gỗ màu đỏ sẫm phong cách cổ xưa trong ngăn kéo: "Cái này, được không?"
Cô ngước mắt, đối diện với anh qua gương.
Anh đang nhàn nhạt cười, trong mắt rõ ràng hàm chứa vẻ chờ mong.
--
Ngày kế tiếp sau lần đầu tiên hai người ân ái, anh tự tay giặt ga giường theo yêu cầu của cô, cô thì khoanh tay đứng xem bên cạnh.
Mắt thấy những dấu vết đó biến mất theo bọt trắng trong tay anh, tâm trạng của cô ngay lúc ấy rất phức tạp.
Có vui mừng, cũng có một chút mất mát không nói rõ được.
Dù sao thì cảm thấy khác với những cô gái nhỏ khác, cảm thấy mình đã trở thành người lớn.
Hướng Đông Dương quay đầu lại, hỏi một câu: "Còn đau không?"
Cô xấu hổ kinh khủng, cảm thấy cảm giác đối với anh cũng khác, không chỉ là bạn trai theo nghĩa thông thường, mà...... một người độc nhất vô nhị.
Vừa mới giặt xong, thì có người giao đồ đến.
Đồ được giao là chiếc hộp này, anh đã đặc biệt bảo người mang từ quê anh đến đây.
Bên trong, là bộ trang sức bằng ngọc bích mà nhà họ Hướng chuẩn bị cho con dâu tương lai, Hướng Đông Dương và em trai anh mỗi người một bộ.
Bộ của Hướng Đông Dương, đã tặng cho cô vào một buổi sáng như vậy.
Người khác cầu hôn là dùng nhẫn và hoa tươi, anh dùng nguyên một bộ trang sức.
Dương Lưu Thư lúc ấy vẫn là một cô gái nhỏ, dễ kích động, luôn muốn tìm người để chia sẻ, nhưng tiến độ nhanh như thế sẽ dọa bố mẹ, chỉ có thể lén nói cho Tang Diệp.
Tang Diệp nhìn thấy đồ, hai mắt trợn tròn xoe.
"Chị của em không phải chưa thấy qua cảnh đời, cũng có chút nghiên cứu về cái này. Tám số không." Cô ấy giơ tám ngón tay lên, "Số nào đằng trước không dám nói, đằng sau ít nhất tám số không."
Cô sợ hãi, một hồi lâu sau mới nói đùa rằng "Chắc đằng trước cũng là số không".
Tang Diệp cốc đầu cô: "Nói lung tung." Rồi tấm tắc nói, "Người có tiền đúng là khác biệt, em nhìn sự hào phóng này xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
General Fiction[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...