Chương 30

5.9K 127 1
                                    

Edit by ttan

Dương Lưu Thư vẻ mặt lạnh nhạt, không trả lời ngay lập tức được hay không được.

Là trợ lý, cả ngày đi theo bên cạnh Dương Lưu Thư, A Thanh thật ra đã sớm có thể cảm thấy được mối quan hệ của Dương Lưu Thư với hai người lớn nhà họ Hướng không tốt. Hiện tại hai người bọn họ bỗng nhiên xuất hiện, cô ấy cũng không rõ là phúc hay họa, vì vậy cách sáng suốt nhất đương nhiên là chạy là thượng sách.

"Chị Lưu Thư, thế em xuống nhé?" Một ngón tay của cô ấy chỉ xuống phía dưới, "Bọn chị nói chuyện xong rồi thì bảo em nhé?"

Dương Lưu Thư vẻ mặt vẫn lạnh lùng, nhưng gật đầu.

A Thanh trong lòng niệm một tiếng A Di Đà Phật, cất bước chạy biến, rời xa nơi thị phi này.

Ba người đứng đó, mà yên tĩnh đến lạ thường.

Trên thực tế Dương Lưu Thư vẫn chưa hồi lại hồn lắm. Sự xuất hiện của hai người này quá đột ngột, cô chưa từng ngờ tới-- cho dù tối hôm qua đã gọi cuộc điện thoại trải thảm, cô không ngờ rằng họ sẽ sáng sớm tìm đến cửa.

"Có thể mời chúng tôi vào không?" Mẹ Hướng đánh vỡ sự im lặng.

Sợ phòng khác có người đi ra, Dương Lưu Thư im lặng một lát, rồi vẫn lùi về sau một bước.

Mẹ Hướng nói tiếng "Cảm ơn", bước vào trước, bố Hướng theo sau mẹ Hướng, gật đầu với Dương Lưu Thư.

Dương Lưu Thư đưa lưng về phía hai người họ, yên lặng đóng cửa lại, xoay người, đứng trước cửa.

Vẫn chưa hoàn toàn hồi hồn, cảm giác giống như đang nằm mơ.

"Ngại quá, hôm qua cô từ chối gặp mặt, chúng tôi cực chẳng đã, mới không chào hỏi trước mà đi lên thẳng thế này." Bố Hướng khẽ mỉm cười, "Chúng tôi không có ác ý, cô đừng căng thẳng."

Dương Lưu Thư chưa từng thấy bố Hướng gần như vậy trước đây, chỉ với mấy câu nói ấy, cảm giác khá hòa nhã.

Đương nhiên, cũng có thể là vì ông ấy có một khuôn mặt tương tự Hướng Đông Dương.

Cô nuốt ngụm nước miếng, vẫn cảm thấy khô khốc trong cổ họng.

Hai năm đầu lúc hận nhất ấy, thật ra cô đã trộm nghĩ trong lòng rằng, nếu khi đó bố mẹ Hướng đến tìm cô, cô sẽ phản ứng như thế nào, chửi bới, hay là hoàn toàn không để ý tới.

Chẳng ngờ rằng, cảm xúc mãnh liệt hồi đó, cuối cùng vẫn bị thời gian làm hao mòn một chút rồi.

Cô bình tĩnh hơn nhiều so với bản thân cô nghĩ.

"Buổi sáng tôi có lịch quay, không có nhiều thời gian, hai người có chuyện gì cứ việc nói thẳng đi." Ánh mắt chuyển lên khuôn mặt mẹ Hướng, cô lại nhàn nhạt nói thêm, "Chuyện trước đây tôi đã hứa, tôi làm được cả rồi. Hy vọng hai người cũng có thể làm được, hôm nay nói xong rồi, sau này đừng đến làm phiền tôi nữa."

Sắc mặt mẹ Hướng khẽ thay đổi, mím mím môi, gật đầu: "Được, không làm mất nhiều thời gian của cô. Vì thế chúng tôi sẽ nói thẳng vậy. Đứa bé năm đó, bác sĩ nói rằng, cơ hội có thể giữ đứa bé cực kì, cực kì thấp." Hơn nữa bà thật sự không thích mẹ đứa bé, do dự một chút, vẫn lựa chọn bỏ.

Say MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ