Edit by ttan
Quyển Quyển nghẹn lời.
"Không thể chịu nổi!" Sau khi trở về phòng, Quyển Quyển tức giận vung vài nắm tay với không khí, "Không thể chịu nổi một chút nào." Túm Ngụy Lạc Di lại, câu lấy cổ cô nàng, "Thế nên tớ nhất định phải giúp cậu, giúp cậu trở thành chị dâu tớ, đến lúc đó cậu có thể thay tớ báo thù. Ha ha ha."
Ngụy Lạc Di:......
--
Sáng sớm hôm sau, như tối hôm qua đã thỏa thuận, Song Dưỡng Thủy cùng Lương Vũ dậy thật sớm, đi lên phố mua đồ ăn. Hai cậu hai vẫn đang ngáy khò khò trên giường, mà Ngụy Lạc Di đang liều mạng kéo Quyển Quyển ở trên giường.
"Quyển Quyển, dậy đi, hai đứa mình phải làm bữa sáng đấy."
Quyển Quyển với mái đầu ngắn rối như tổ quạ, vẫn đang vùi đầu dưới gối: "Đừng quấy rầy tớ. Tớ ngủ thêm một lát."
"Quyển Quyển...... Quyển Quyển......"
Quyển Quyển lung tung duỗi tay xoa mặt cô nàng: "Tiểu Manh Manh ngoan nhé, cậu xuống trước đi, tớ ngủ thêm một lát."
"Anh cậu sẽ mắng cậu đấy."
Động tác vùi gối dừng lại một chút, sau đó truyền đến giọng nói không chút quan tâm của Quyển Quyển: "Cậu không nói, tớ không nói, anh ấy sẽ không biết đâu."
Ngụy Lạc Di vừa muốn theo Quyển Quyển, vừa sợ cô ấy chốc nữa sẽ bị mắng, chỉ có thể nghĩ biện pháp điều hòa.
"Hay là, cậu ngủ thêm nửa tiếng nữa thôi nhé? Đừng có mà ngủ lâu quá, anh cậu về sẽ phiền phức đó."
Quyển Quyển đã sớm không kiên nhẫn, bắt đầu đẩy cô: "Tiểu Manh Manh, cậu dài dòng thật đấy. Anh tớ ít nói thế kia, còn cậu quá dài dòng, anh ấy có thể không thích đâu."
Ngụy Lạc Di không nhịn được che miệng lại.
Chú Thuận đi cùng với hai người kia ra phố.
Ngụy Lạc Di thật sự không biết nấu cơm, chỉ có thể nhờ sự giúp đỡ của dì Phương.
Dì Phương nghe theo lời của hai vị Hướng tiên sinh ở nơi xa, không thật sự ra tay giúp cô, chỉ hướng dẫn bằng lời.
Vo gạo nấu cháo, cùng bánh mì nướng chảo, sáng sớm tinh mơ, thời tiết còn khá mát mẻ, mà cô gái nhỏ lại bận bịu đến mồ hôi nhễ nhại.
Cô dùng ống tay áo lau mặt, cười hỏi dì Phương: "Như vậy đúng không ạ?"
"Đúng rồi." Dì Phương cười tủm tỉm, "Những người giàu như các cháu ấy, thật là kỳ lạ. Người khác chỉ ước gì được hưởng thụ, còn các cháu thì cố tình muốn chạy đến đây chịu khổ. Nhưng mà cháu rất thông minh, học hỏi rất nhanh."
Ngụy Lạc Di chỉ cười nhàn nhạt, không hề đồng ý.
Cô không hề cảm thấy mình thông minh.
Quyển Quyển ham chơi, lười biếng hơn cô không biết bao nhiêu lần, nhưng thành tích của cô không phải lúc nào cũng tốt được như Quyển Quyển.
Còn Song Dưỡng Thủy, từ lâu trước khi gặp anh trực tiếp, cô đã nghe rất nhiều người nói về việc anh ưu tú nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
Ficção Geral[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...