Edit by ttan
Trong một thoáng, Dương Lưu Thư đoán rằng Hướng Đông Dương đang xem một bộ phim ngắn, nhưng vẻ mặt của anh lại không giống.
Người đàn ông là như vậy, vào lúc bạn cho rằng bạn đã hiểu anh thì lại phát hiện ra anh còn một mặt khác.
Không cách nào đoán được.
Cô chậm rãi đi vào.
Rõ ràng trông anh rất chăm chú, cô cũng không hề phát ra chút tiếng bước chân nào, Hướng Đông Dương vẫn ngẩng đầu ngay lập tức.
Ánh sáng yếu ớt, anh khẽ cười.
"Sao không ngủ?"
"Anh đang xem gì thế?" Cô đứng sau máy tính, "Em xem được không?"
Hướng Đông Dương vẫy vẫy tay với cô.
Dương Lưu Thư vòng qua bàn, đến bên cạnh anh, nhìn qua màn hình máy tính, cả trái tim lập tức co rút mãnh liệt.
Video được quay vào thời điểm tốt đẹp nhất của bọn họ.
Ban đầu cô dùng tay cầm điện thoại tự quay, màn hình rung lắc vô cùng lợi hại, anh cũng không phối hợp cho lắm.
Những gì đang phát là cô cáu kỉnh nắm cổ áo anh.
Lúc ấy cô đã nói gì nhỉ?
Cô nói: "Anh là bạn trai em, em sợ gì chứ? Ngay cả khi em hôn anh thì người khác nói gì được em?"
Sau đó cô cố định lại điện thoại, trực tiếp đẩy ngã anh, cưỡi lên người anh, cưỡng hôn anh, nhưng sau đó vẫn bị anh đè xuống, bị anh "giải quyết" đến ngoan ngoãn.
Ký ức đột nhiên được khơi dậy, khóe miệng cô không kìm được cong cong.
Tựa như đã từng ăn một viên kẹo cực kỳ ngọt ngào, khi nghĩ lại, đầu lưỡi vẫn cảm nhận được vị ngọt.
Nhưng vị ngọt này càng lúc càng mờ nhạt, càng lúc càng mờ nhạt, khi nếm lại, chỉ còn vị đắng chát.
"Sao không đi dép?" Hướng Đông Dương đột nhiên hỏi, đồng thời duỗi tay bế cô lên, ngồi nghiêng trên đùi, cúi người, nắm lấy chân cô, xoa lòng bàn chân cô.
"Không lạnh." Cô rụt rụt chân, muốn rút ra nhưng không rút được, chỉ có thể mặc anh dùng lòng bàn tay mình xoa lòng bàn chân, mãi đến khi lòng bàn chân nóng lên mới thu tay lại.
"Bế em về ngủ nhé?" Anh hỏi.
Dương Lưu Thư lắc đầu.
Video ngắn quá, đã phát lại lần nữa.
Trên đó cô đang cầm điện thoại trong tay, anh thì đang trốn máy quay, nhưng khóe miệng mang theo nụ cười, đang rất vui vẻ.
Cô khi ấy, rất trẻ trung, rất thích cười, tắt tiếng mà vẫn có thể cảm nhận được tiếng cười của cô.
Có lẽ, đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời cô.
"Xem cái này làm gì?" Cô khẽ cười, nghiêng người xuống, đóng ụp máy tính lại.
Cô không muốn xem video ấy nữa, nên mới vội tắt nó đi, lại quên mất rằng đó là nguồn sáng duy nhất trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
General Fiction[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...