Edit by ttan
"Ôm em hôn em." Hướng Đông Dương không mảy may do dự.
Cả trường quay cười vang.
Dương Lưu Thư khẽ thở dài.
"Sai à?" Hướng Đông Dương hơi kinh ngạc.
Một MC nam tiếp lời, ở bên cạnh kêu: "Sai thì sai, nhưng mà câu trả lời rất hay. Đều là đàn ông, Hướng tiên sinh, chúng tôi rất hiểu anh."
Hướng Đông Dương ở bên kia cười, dừng một chút, lại nói: "Vậy thì, nhìn em ngủ."
Dương Lưu Thư thở dài một tiếng, đồng thời Hướng Đông Dương ở bên kia cười nói: "Chắc chắn là sai rồi. Cái này em không biết, không thể khớp được."
MC nữ ở bên cạnh khoa trương kêu lên: "Hóa ra Hướng tiên sinh cũng ngốc nghếch một cách đáng yêu như vậy. Có điều nhìn Lưu Thư ngủ...... Lãng mạn thật đấy!"
Một MC nam ở bên cạnh trịnh trọng nói: "Anh editor, đoạn này nhất thiết đừng cắt nhé. Ratings của chúng ta dựa cả vào đoạn này đấy."
Dương Lưu Thư nghĩ đến cảnh tượng đằng sau câu trả lời này, trong lòng vừa chua vừa ngọt.
Ngoài mặt vẫn duy trì nụ cười, cô nhỏ giọng nhắc nhở anh: "Chỉ còn một cơ hội cuối cùng thôi. Đang hỏi anh thích ' làm ' gì."
Cô nhấn mạnh hơn ở chữ "làm", sau đó lại nói thêm: "Anh không phải luôn nói em gầy quá sao."
Đây là đang nhắc Hướng Đông Dương, vì câu tiếp theo chính là "Anh phải nuôi em cho béo lên một chút".
"Nấu cơm nhỉ. Nấu cơm cho em." Hướng Đông Dương lập tức ở bên kia đưa ra một đáp án cuối cùng.
Trong trường quay rú lên một trận.
Dương Lưu Thư thở phào một hơi.
Dù biết là đang quay chương trình, nhưng vẫn cảm thấy vui vẻ.
"Đáp án chính xác. Anh đã cứu em một lần."
Trường quay yên lặng lại, giọng nói của Hướng Đông Dương mang theo ý cười truyền tới: "Vậy thì tốt rồi. Đúng rồi, anh đang trên đường tới đó, sẽ đến nơi nhanh thôi, em quay xong chương trình thì đợi anh một chút, chúng ta cùng về thăm bố mẹ."
Chuyện không kịp trở tay, Dương Lưu Thư nhẹ nhàng nói câu "Vâng" trước ống kính.
Màn khoe ân ái này của Hướng Đông Dương rất hay, sau khi chương trình ghi hình xong, những người khác vẫn còn mượn điều này nói mấy lời hâm mộ.
Dương Lưu Thư mỉm cười, gọi một cuộc điện thoại cho Hướng Đông Dương.
Trong tiếng ồn ào, cô nghe thấy anh nói: "Anh đã tới rồi, ngẩng đầu lên."
Cô ngẩng đầu lên trong sự kinh ngạc, nhìn anh đứng bên cửa trong chiếc sơ mi trắng.
Trong hậu trường tức khắc một tràng tiếng "Xin chào Hướng tiên sinh".
Hướng Đông Dương khẽ gật đầu đáp lại, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, tiến đến bên cạnh Dương Lưu Thư hãy còn đang ngẩn người, nắm tay cô, trịnh trọng nói đùa: "Vậy, bạn gái tôi, tôi sẽ dẫn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
General Fiction[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...