Chương 49

4.6K 77 0
                                    

Edit by ttan

Những năm đầu, có nhiều tin đồn rằng tình cảm giữa Dương Lưu Thư và Hướng Đông Dương xuất hiện khủng hoảng. Nguyên nhân ngoài việc có một số người thích bắt gió bắt bóng (1), còn bởi vì Dương Lưu Thư chưa từng biểu đạt gì trong ngày sinh nhật của Hướng Đông Dương. Có người tin chắc rằng, những chi tiết nhỏ nhặt này có thể phản ánh vấn đề nhất, những ân ái thường ngày hai người họ thể hiện, chắc chắn là cố tình show.

Vì vậy khi bài đăng Weibo này vừa ra, ai cũng ngớ người.

"Anh rể" hình như đâu phải sinh nhật hôm nay đâu?

Có người nhanh chóng đưa ra ngày sinh nhật "chính xác" của Hướng Đông Dương, sau đó bên dưới một dãy "Sao lại vậy", "Xuyên không rồi", "Nhớ nhầm ngày rồi".

Có người ở bên dưới chế giễu cố: Sinh nhật chồng mà cũng nhớ nhầm được còn show ân ái cái lông! Sắp ly hôn rồi hả?

Dương Lưu Thư xem qua một lượt, xem xong mà muốn bật cười, dưới cái nhìn chăm chú của Hướng Đông Dương và Song Dưỡng Thủy đưa ra lời giải thích nho nhỏ: Đó là ngày sinh nhật âm lịch mà Hướng tiên sinh dành riêng cho tôi chúc mừng, vốn luôn là một bí mật. Tôi thật là một người phụ nữ không giữ được bí mật.

Ngay lập tức có người nhanh chóng lật lịch vạn niên để kiểm chứng, đúng thật.

Đây là lời giải thích rất tốt cho lý do tại sao những năm trước, Dương Lưu Thư chẳng hề biểu đạt gì-- không phải không có, mà là bọn họ không biết.

Nhóm Soufflé vui mừng đến phát điên, nói thẳng "anh rể" thật lãng mạn.

Ăn bữa tiệc sinh nhật do đầu bếp Dương đích thân làm xong, hai vợ chồng cùng chơi đồ chơi với Song Dưỡng Thủy.

Thời gian này Song Dưỡng Thủy đã không còn thích ngủ như hồi nhỏ nữa, ngoại trừ một lần vào buổi chiều và buổi tối mỗi ngày, thời gian còn lại đều cần người lớn chơi cùng.

Lúc này, trong tay Song Dưỡng Thủy cầm một cái đàn điện tử đồ chơi, ngón tay nhỏ bé của cậu ấn vào một phím trên đó.

Có âm thanh phát ra.

Song Dưỡng Thủy trừng lớn đôi mắt, lộ ra vẻ ngạc nhiên, ngón tay nhỏ lại ấn một cái.

Một lần nữa có âm thanh từ bên trong phát ra.

Hai tay anh cầm món đồ chơi đó, lật qua đảo lại nhìn, thỉnh thoảng lại ấn một cái, nghe âm thanh bên trong.

Chơi như thế một lúc, Song Dưỡng Thủy vịn tường đứng dậy.

Cậu luôn như vậy, đã có thể vịn vào đồ vật đi một đoạn thật dài.

Nhưng lần này, nhóc con này không hề dọc theo bức tường đi về phía trước như mọi khi, cậu đứng đó, nhìn bố mẹ đang cùng nhau ngồi cách đó không xa.

Hai người luôn nhìn cậu chơi đùa từ nãy lúc này cũng đang nhìn Song Dưỡng Thủy, nhìn cậu một tay bám tường, một tay cầm đồ chơi, một chân chậm rãi dò từng bước tiến về phía trước, lại lập tức thu về.

Dương Lưu Thư vừa định mở miệng thì Hướng Đông Dương ra cử chỉ im lặng với cô.

Song Dưỡng Thủy một lần nữa thử thăm dò bước ra một chân, sau một lúc, bước ra một chân khác.

Say MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ