Edit by ttan
Dương Lưu Thư chưa bao giờ thích đọc bình luận Weibo, lần này lại cố ý canh trước điện thoại.
Là một ngôi sao đang nổi tiếng, fan gần như đến chỉ trong vài giây.
-- Lần đầu tiên đó! Thật sự là lần đầu tiên đó! Thư bảo show ân ái rồi!
-- Dường như thấy được dáng vẻ vừa ngượng ngùng, có chút thấp thỏm lại vừa cất chứa rất nhiều ngọt ngào mà đăng cái Weibo này của Thư Thư.
-- Môn toán của tôi không giỏi, thêm một năm Dậu là...... Mười hai năm trước? Mười hai năm trước Thư bảo và Hướng tiên sinh? Là một fan CP (fan couple), tôi hơi không tiếp nhận được! Đây là tình yêu thần tiên gì đây!
-- Lần sau nếu có người dám nói Thư bảo phẫu thuật thẩm mỹ, tôi sẽ lấy tấm ảnh này ra đập vào mặt người đó! Idol nhà bây bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ mười hai mười ba tuổi ấy thì có!
Đương nhiên, trong đó cũng có một số bình luận không tốt, nhưng sức chiến đấu của Thư Phù Luy (Soufflé) (1) luôn rất khủng, năng lực khống bình hạng nhất.
Trước đây Dương Lưu Thư không để ý, bây giờ xem, cảm thấy các Thư Phù Luy khá là đáng yêu.
Hướng Đông Dương cũng buông đũa, cầm điện thoại lên, không khỏi mỉm cười.
Dương Lưu Thư ngước mắt nhìn anh, ý tứ trong mắt rõ ràng là "Anh không cả làm gì đó tỏ ý chút".
Anh cúi người qua, hôn lên mặt cô, sau đó repost Weibo này của Dương Lưu Thư cùng với ảnh và cap.
Năm Dậu này, cô Dương và tôi @ Dương Lưu Thư
Ảnh anh đăng là ảnh chụp chung của hai người hôm tụ họp Tết Dương.
Fan Weibo của Hướng Đông Dương không hề ít hơn Dương Lưu Thư, mà còn có rất nhiều fan chung.
Cái Weibo đối xứng này vừa đăng, lập tức bình luận như nước.
Phần lớn đều đang xuýt xoa vẻ đẹp tột cùng của Dương Lưu Thư, hoặc là ầm ĩ rằng bị ngược bởi màn show ân ái này, còn có một bộ phận là bạn bè giới kinh doanh của Hướng Đông Dương, nhao nhao đến xem náo nhiệt, thậm chí còn bao gồm một số người bình thường tích chữ như vàng.
-- Đây là chơi nuôi từ bé à?
-- Đồ cầm thú, năm đó em dâu cũng chỉ 12-13 tuổi thôi phải không?
Rất nhanh, "Dương Lưu Thư lần đầu show ân ái" và "Dương Lưu Thư Hướng Đông Dương Tết nhất ngược cẩu" lần lượt lên hot search.
Rồi sau đó, Weibo bị sập.
Sau khi sửa chữa phục hồi, "Khổ nhất lập trình viên" cũng được đưa lên hot search.
Một đám người đường chân tóc rất đáng lo ngại hò hét ở đó: Quỳ chân cầu xin các đại lão thương tình, đừng phát tin tức lớn vào ngày nghỉ lễ! Tôi chỉ muốn yên yên ổn ổn qua năm!
Tang Diệp hơn nửa đêm đặc biệt gửi tin nhắn chúc mừng năm mới: "Đây là tặng chị quà năm mới à? Cuối cùng cũng nhìn thấy những sợi tóc bạc trên đầu chị do em chọc tức rồi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
Ficción General[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...