Edit by ttan
Nào...... Nào có ai lại hỏi như vậy chứ?
Bảo cô trả lời thế nào?
Quá yên lặng, không có lấy chút âm thanh để phân tán lực chú ý.
Trái tim cô đập từng nhịp, nhanh mà nặng, đập đến đau ngực. Nơi trên mặt bị tay anh dán lên kia nóng đến muốn thiêu cháy, cô hô hấp khó khăn, miệng khan lưỡi khô, trong sự căng thẳng cực độ, dứt khoát nhắm mắt lại.
Trên môi bỗng nhiên có một chút cảm giác áp bức mềm mại, thoáng một cái. Lập tức rời đi ngay.
Dương Lưu Thư hơi ngẩn người.
Cứ như vậy?
Mất rồi sao?
Nụ hôn đầu tiên, cứ như vậy mất rồi sao?
Ngắn quá.
Nếu anh hôn lâu hơn chút thì tốt rồi.
Ban nãy đầu óc cô hơi lơ tơ mơ, chưa thực sự cảm nhận được.
Nhưng, ngại nói ra.
Vậy bây giờ, có phải là nên mở mắt không?
Suy nghĩ đó thật ra chỉ chợt lóe qua, cô vừa định mở mắt, trên môi lại có cảm giác áp bức nặng hơn cả vừa rồi.
Lần này anh không rời đi ngay, mà ngậm lấy cánh môi dưới của cô nhẹ nhàng mút vào.
Ướt, nóng, hô hấp quấn lấy nhau, thì ra đây là hôn.
Trong lòng cô có chú nai con, đang vui vẻ chạy nhảy loanh quanh, khiến trái tim cô đập thình thịch, càng đập càng nhanh.
Không thể thở được.
Có thể vì thiếu oxy, cơ thể càng ngày càng mềm, muốn ngã ngay về phía sau.
Trong sự hốt hoảng cảm giác được bế lên, có lẽ là ngồi lên bàn, cứng hơn ghế. Cô còn chưa kịp hít một hơi không khí trong lành, môi lại bị lấp kín.
Đó là một nụ hôn nồng nhiệt hơn cả mới nãy, cô tay chân luống cuống, cuối cùng ôm lấy cổ anh theo bản năng.
Khi đầu lưỡi anh liếm qua vòm họng trên của cô, cơ thể Dương Lưu Thư run lên, tay buông lỏng, bức ảnh cầm khư khư từ nãy đến giờ dọc theo lưng anh trượt xuống sàn nhà.
--
Hô hấp còn chưa bình phục, trái tim vẫn đang thình thình đập loạn, anh buông cô ra, trán áp vào trán cô.
Cô xấu hổ vô cùng, không dám nhìn anh, một tay vẫn ở trên vai anh, quên mất không buông ra.
Đây xem như là, xác nhận quan hệ rồi?
Rõ ràng sáng sớm lúc ra ngoài, cô vẫn bức bối cùng ấm ức, sao còn chưa được nửa này, đã biến thành thế này chứ?
Nghi vấn luôn đè nặng trong lòng cô, vẫn không có đáp án.
Cô liếm môi dưới, lấy hết can đảm, nhẹ giọng hỏi: "Trước đây anh, thật sự không có bạn gái sao?"
"Không có." Giọng anh mang theo ý cười, "Một người cũng không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
General Fiction[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...