Edit by ttan
Khi Hướng Đông Dương về đến nhà, trời đã về khuya. Anh nhẹ nhàng vặn cửa phòng ngủ, nhẹ bước đi vào.
Bên trong, cái đầu nhỏ bé của Song Dưỡng Thủy gác trên ngực mẹ, hai mẹ con ôm lấy nhau, đang ngủ ngon lành.
Anh vốn định lặng lẽ nhìn một cái rồi sang phòng khác, để tránh làm phiền vợ con, nhưng vừa nhìn thấy cảnh này lại không nỡ rời đi chút nào.
Hôn một cái thôi.
Anh cúi xuống, môi vừa chạm vào trán Dương Lưu Thư, cô liền tỉnh.
"Muộn như vậy sao?" Cô vẫn trong cơn mơ màng, khẽ dụi mắt, "Không phải ngày mai mới về à?"
"Xong việc rồi, không cần chờ nữa." Anh hôn trán xong rồi hôn môi, "Đánh thức em mất rồi."
Cô cười sờ mặt anh: "Mau đi tắm đi."
Hướng Đông Dương đáp lại một tiếng, nhưng không nhúc nhích, ngược lại dùng một ngón tay nhẹ nhàng gõ xuống cái cằm nhỏ của Song Dưỡng Thủy.
"Biết gọi bố rồi đấy." Mỉm cười, rồi lặp lại lần nữa, "Song Dưỡng Thủy cũng biết gọi bố rồi đấy. Siêu thế này."
Dương Lưu Thư: Ơ? Hôm qua đâu có nói như vậy đâu.
Gửi video cho anh xong, cô cố ý gọi điện hỏi anh có phải rất vui hay không, lúc ấy Hướng Đông Dương rõ ràng rất bình tĩnh, còn bảo đó là Song Dưỡng Thủy nói trong vô thức, căn bản không biết ý nghĩa hai chữ kia.
Tại sao giờ lại đi khen con trai mình ?
Hướng Đông Dương khen con trai xong thì vào phòng tắm tắm rửa, sau khi đi ra với một thân hơi nước, theo thường lệ là hôn vợ trước. Hôn xong thì vòng sang bên kia giường.
"Anh bế Song Dưỡng Thủy."
Dương Lưu Thư kinh ngạc không thôi.
Đây không hề giống chuyện mà Hướng Đông Dương sẽ làm.
"Đánh thức thằng bé mất."
"Không sao, dậy thì anh dỗ." Người vừa được gọi là bố.
Dương Lưu Thư trợn trắng mắt ở trong lòng.
Nếu đã tự gánh lấy hậu quả thì ai có thể ngăn cản được anh nữa.
Hướng Đông Dương quỳ một chân lên trên giường, cẩn thận bế Song Dưỡng Thủy đang mặc một bộ liền thân màu vàng nhạt lên.
Khoảnh khắc Song Dưỡng Thủy được bế lên, nhíu mày, khi tiến vào vòng tay bố, lập tức yên lặng trở lại.
Cơ thể Song Dưỡng Thủy rất cân đối, không hề giống như nhiều em bé cả người toàn thịt là thịt, vì vậy trông khá nhỏ con. Như dáng vẻ nằm co trong vòng tay to lớn của bố bây giờ, càng thêm phần nhỏ bé.
Hướng Đông Dương ẵm Song Dưỡng Thủy, lúc đầu đứng ở mép giường, dừng một lát, anh bế cậu chậm rãi đi tới cạnh cửa sổ sát đất.
Rèm không buông xuống hết, qua lớp rèm xếp ly mong mỏng, vẫn có thể thấp thoáng nhìn thấy ánh đèn ngoài sân nhà.
Trong phòng ngủ rất ấm áp, không lo sẽ khiến Song Dưỡng Thủy bị lạnh, chỉ là nửa đêm không ngủ, qua tấm rèm thì ngắm được cảnh gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Mê
Aktuelle Literatur[Hoàn] SAY MÊ Tác giả: Thường Duy Hoan Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, 1v1, Nữ chủ, Giới giải trí Couple: Dương Lưu Thư - Hướng Đông Dương Số chương: 55 (43 chương chính văn và 12 ngoại truyện)...