Chương 36

5.2K 85 1
                                    

Edit by ttan

Giống như tiểu Bố, cơ thể Đô Đô rất mềm mại, đôi tay nhỏ bé cũng mềm mại, khi ôm cổ bạn làm nũng, hơi thở cũng mềm mại.

Đô Đô không biết làm sao lại hình thành một thói quen xấu nhỏ, thích cắn đồ vật.

Sườn xám của Dương Lưu Thư là áo cổ đứng, không dễ túm lại để cắn, mục tiêu của cô bé liền đổi thành những chiếc cúc vải be bé trước ngực.

Đầu tiên là sờ, túm chơi, chơi một hồi, chán rồi, liền khom người há miệng cắn.

Dương Lưu Thư sờ sờ mái tóc mềm mại của cô bé, đỡ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bé đem tách cô bé khỏi cúc áo của mình.

"Đừng cắn, không vệ sinh." Cô khe khẽ nhéo cái má nhỏ mềm mại của Đô Đô, nhẹ giọng hỏi, "Sao cháu bướng bỉnh vậy cơ chứ?"

Đô Đô chớp đôi mắt to tròn xoe nhìn cô, đột nhiên khóe mắt cong lên, toét cái miệng nhỏ mà cười.

Cười thì cười đi, lại còn dùi thẳng vào lồng ngực Dương Lưu Thư, cái đầu lông xù nhỏ bé không ngừng cọ cằm cô.

Dương Lưu Thư bị cọ đến trong lòng mềm thành một vũng nước, cầm lòng không đậu mỉm cười khen ngợi Đô Đô với Hướng Đông Dương: "Đô Đô thật đáng yêu."

Hướng Đông Dương cũng cười: "Thích như vậy thì sang năm chúng ta cũng mau chóng sinh một đứa nhé?" Vừa dứt lời, có thể là thấy vẻ mặt cô là lạ, vội xin lỗi, "Không phải anh tạo áp lực cho em đâu, cứ thuận theo tự nhiên thôi."

Anh đón lấy Đô Đô từ trong tay cô, hôn lên vầng trán nhỏ của cô bé.

Anh rất thích trẻ con, hiếm thấy được người đàn ông nào mà thích trẻ con như vậy.

Cô do dự, cuối cùng vẫn gật đầu.

Mắt Hướng Đông Dương sáng bừng lên, ánh mắt sáng quắc nhìn cô.

Đây là dáng vẻ anh rất vui vẻ, chẳng qua ngại trước mặt người khác, không tiện thể hiện như khi chỉ hai người với nhau.

Thấy anh vui vẻ, không biết sao, trong lòng cô cũng cảm thấy thỏa mãn.

Nắm bàn tay mũm mĩm của Đô Đô, cô nhẹ giọng hỏi: "Sao Đô Đô lại gọi anh là "Ông Tư", không phải anh là con cả trong nhà à?"

"Xếp chung theo đại gia đình, nam nữ xếp riêng."

"Thế em trai anh?"

"Xếp thứ chín." Anh cười, "Nếu tính thêm các chị thì anh xếp thứ chín. Anh còn rất nhiều anh chị em họ hàng, rải rác ở rất nhiều quốc gia khu vực, thường rất khó tập trung lại cùng nhau."

Nhà Dương Lưu Thư không có nhiều người thân như vậy, rất khó tưởng tượng được kiểu đại gia đình này trông như thế nào.

"Thật nhiều người." Cô cười.

"Là rất nhiều." Anh cũng cười, "Đợi khi chúng ta kết hôn, bọn họ nhất định sẽ đến, em sẽ có thể gặp."

Lại là một chủ đề mà cô sợ hãi.

Bởi vì không muốn làm anh không vui, cô mỉm cười, đổi chủ đề: "Sao anh lại thích trẻ con thế?"

Say MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ