Chương 10

6K 108 5
                                    

Edit by ttan

Tối hôm đó Dương Lưu Thư đã nói rất nhiều.

Hướng Đông Dương cũng không lạnh lùng như cô tưởng, thực tế, anh rất giỏi ăn nói, hoặc là nói, giỏi dẫn dắt người khác nói chuyện, trong vô thức cô đã buông đề phòng, nói về mọi mặt của bản thân.

Anh là một người rất kỳ lạ, có rất nhiều mặt, có lẽ mỗi người sẽ nhìn nhận một cách khác nhau.

Cuối cùng lại là anh đưa cô về trường.

Hôm sau Vệ Nhất Nhất thử dò hỏi xem tối qua cô và Hướng Đông Dương đã nói những gì, Dương Lưu Thư suy nghĩ, cảm giác dường như đã nói rất nhiều, nhưng nghĩ lại thì lại không thể nhớ ra đã nói những gì.

"Không có gì." Cô nói.

Vệ Nhất Nhất đương nhiên không tin, vẻ mặt ái muội: "Không thể nào. Anh ấy gần như đã nói chuyện với cậu cả tối -- khiến cho người khác hâm mộ chết đi được đấy cậu biết không? Tôi nghe người ta nói, Hướng Đông Dương chưa từng thích bắt chuyện với phụ nữ. Lưu Thư, anh ấy đang theo đuổi cậu đúng không?"

Dương Lưu Thư lắc đầu liên tục: "Sao có thể? Đừng nói lung tung. Thật sự phải nói đến thân thiết, cũng là Khang Thanh Hòa có duyên với anh ấy."

Vệ Nhất Nhất bĩu môi lần nữa, rõ ràng là vẻ mặt khinh thường.

May mà vì sự gián đoạn này, cô ấy không nhắc đến chuyện của Hướng Đông Dương và cô nữa.

- -

Sáng sớm hôm sinh nhật, mẹ đã gọi điện đến, chúc cô sinh nhật vui vẻ.

Trong lòng Dương Lưu Thư vừa chua xót vừa ngọt ngào, đầu tiên nói cảm ơn, rồi làm nũng đòi quà.

Tục ngữ có câu sinh nhật của con, ngày khổ của mẹ, nhưng những lời này đối với mẹ con cô, không chính xác lắm.

Tuy nhiên, trong lòng Dương Lưu Thư, hôm nay, chính là sinh nhật thực sự của cô.

Mẹ ở bên kia cười ha hả: "Chắc chắn có nhé, bố con đã sớm nhắc nhở mẹ, nhất thiết đừng quên chuyển tiền qua Alipay cho con, để tự con xem mà làm, thích cái gì thì mua cái đấy."

Mắt Dương Lưu Thư cay cay, ngoài miệng lại vờ phàn nàn: "Con cần tiền làm gì chứ. Điều con muốn nhất, đương nhiên là ở bên hai người đấy."

Trong trí nhớ, đây chắc là lần đầu tiên cô ăn sinh nhật ở ngoài, đối với cô mà nói, món quà tốt nhất chính là bố mẹ ở bên cạnh.

Mẹ Dương rất vui vẻ, nói dông dài một hồi, lại đưa điện thoại cho bố Dương, đến khi hai bố con trò chuyện xong, mới lưu luyến không rời cúp điện thoại.

Vừa mới cúp máy, điện thoại đã lại vang lên, vừa nhìn, là Hướng Đông Dương gọi tới.

Cuộc trò chuyện tối hôm đó, thành công kéo quan hệ của hai người đến gần hơn, Dương Lưu Thư không đề phòng nữa, cho anh số điện thoại.

Nhưng đây vẫn là lần đầu tiên hai người nói chuyện kể từ sau tối hôm đó.

Ngón tay vuốt một cái, kết nối.

Say MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ