Chương 54: Thiếu niên như gió (Cuối)

2.8K 58 2
                                    

Edit by ttan

Song Dưỡng Thủy cúi đầu, từ góc độ của Ngụy Lạc Di, chỉ có thể nhìn được đỉnh đầu cậu, không thấy rõ mặt cậu.

Cô cảm thấy mình phải nói chút gì đó, nhưng vừa ra khỏi miệng, vẫn chỉ là một câu "Cảm ơn".

Động tác của Song Dưỡng Thủy rất nhanh nhẹn, một lát đã băng bó lại chân cho cô xong.

"Được rồi. Lần sau chú ý đừng để dính nước." Song Dưỡng Thủy đứng lên, "Với lại Quyển Quyển có muốn làm phép, thì cũng phải băng bó lại cho em trước rồi hẵng làm."

Ngụy Lạc Di sợ Quyển Quyển lại bị mắng, vội giúp cô giải thích: "Thật ra Quyển Quyển làm phép nhanh lắm, sẽ không chậm trễ em."

Song Dưỡng Thủy im lặng một chút.

Anh và bố anh, bác Hướng nghiêm khắc kia thật giống nhau giống, khuôn mặt không biểu cảm lúc nhìn người khác ấy khiến người ta rất áp lực.

"Không phải nói tốt cho Quyển Quyển. Tính cách con bé như thế nào anh biết rõ nhất. Bữa sáng hôm nay không phải con bé làm đúng không?"

Rõ ràng là câu nghi vấn, lại được anh hỏi với giọng điệu định.

Trong lòng Ngụy Lạc Di đột nhiên hoảng hốt, ngập ngừng nói: "Cậu ấy thật sự có nướng bánh...... Cái cuối cùng."

Song Dưỡng Thủy mím môi, vẻ mặt rõ ràng đang nói "Tôi biết ngay".

"Anh biết em có lòng tốt giúp Quyển Quyển, nhưng em không thể giúp con bé cả đời đúng không? Con bé sống buông thả, thích trốn tránh trách nhiệm như vậy......"

"Nhưng mà, Quyển Quyển không có thật sự không làm." Cô trách móc một câu.

Song Dưỡng Thủy dường như đã kinh ngạc.

Ngụy Lạc Di cũng kinh ngạc.

Cô lại dám chống đối anh ấy.

"Quyển Quyển chỉ là thích ồn ào thôi, nhưng mà chiều nay, cậu ấy cũng đã kiên trì cho đến khi trở về cùng các anh, buổi tối mặc dù cậu ấy làm ầm lên rằng mình không rửa bát, cuối cùng cậu ấy vẫn rửa. Cậu ấy......" Cô cẩn thận nhìn Song Dưỡng Thủy, "Cậu ấy không phải thực sự là một người lười biếng và không chịu trách nhiệm."

Cô không biết vì sao lại ở đây tranh cãi với Song Dưỡng Thủy về Quyển Quyển.

Có thể là vì Quyển Quyển sống một cuộc sống mà cô không thể nào đạt được.

Song Dưỡng Thủy im lặng một chốc, gật gật đầu.

"Em nói rất đúng, cảm ơn em đã bảo vệ Quyển Quyển. Anh sợ Quyển Quyển trở nên quá láu lỉnh xốc nổi, tuy nhiên, thực tế, anh cảm thấy con gái có thể mềm yếu một chút vào lúc thích hợp. Ví dụ như, khi chân bị thương thì nên nghỉ ngơi cho tốt, thay vì đi phụ rửa rau."

Oàng một tiếng, lửa cháy khắp khuôn mặt cô.

"Nghỉ ngơi cho tốt." Cậu nói.

Ngay lúc cậu xoay người, chuẩn bị ra ngoài, cô gọi cậu lại.

Có lẽ trận cãi cọ ban nãy đã cho cô dũng khí, cô buông đôi môi cắn chặt ra, run giọng hỏi: "Anh...... Anh...... Anh có bạn gái chưa?"

Say MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ