Chương 9

5.3K 130 6
                                    

Edit by ttan

Dương Lưu Thư vẫn còn đang kinh ngạc, không ngờ lại có thể gặp được anh.

"Dáng vẻ này, chắc lại không nhớ tôi rồi." Hướng Đông Dương khẽ mỉm cười, "Anh Hàng, xem ra em thật sự có một khuôn mặt rất đại trà, cô cháu gái này của em chưa từng một lần nhớ được em."

Thật là khiêm tốn quá.

Bởi vì chuyện của Khang Thanh Hòa, mấy ngày nay cô đã nghe thấy rất nhiều người khen anh đẹp trai. Đương nhiên, câu tiếp theo thường thường là Khang Thanh Hòa hoàn toàn không xứng với anh.

Nhưng ba lần liên tiếp, nghe được cùng một câu, Dương Lưu Thư đã lúng túng, lại không nhịn được buồn cười.

"Chào chú......Hướng ạ."

Kinh Hàng cũng cười: "Không phải là nhớ đấy ư? Cố ý làm ra vẻ đáng thương giành đồng cảm à. Được rồi, đừng nói là anh trai không thương chú......" Một cái cánh gà được đưa tới, "Vừa mới nướng xong, cho chú."

Hướng Đông Dương bước lên một bước, gần như dán vào lưng Dương Lưu Thư, vươn tay nhận lấy, nói cảm ơn, rồi đưa tới trước mặt cô: "Chú không thể nói không được, cho cháu đấy."

Dương Lưu Thư: "Hả?"

Người còn chưa kịp phản ứng, cánh gà nướng được phết sốt nướng thành màu vàng nhạt, bóng bẩy, tỏa ra một mùi thơm mê người ở chóp mũi rồi xộc vào trong mũi, khiến cho người ta thèm thuồng.

Nhưng......

Khi cô đang chần chờ, tay trái anh vươn ra từ phía sau, nắm lấy tay trái cô, hơi cưỡng ép nhét cánh gà vào trong tay cô.

Đến khi cô nhận lấy xong, anh lập tức buông tay, lui về sau nửa bước, hành động nhanh chóng mà lịch thiệp, hoàn toàn không khiến người khác cảm thấy đáng khinh.

Giống như anh hồi đó đỡ lấy cô từ phía sau, tay rất quy củ.

Tuy nhiên, kiểu thân mật vây quanh này lại thực sự từng tồn tại, trên mu bàn tay trái của cô, vẫn còn sót lại nhiệt độ cơ thể anh.

Mặt cô cũng nóng lên theo, xiên cánh gà kia lại dường như nặng cả nghìn cân.

Bạn gái Kinh Hàng đưa một cái cánh gà khác cho Vệ Nhất Nhất: "Nhất Nhất cũng lấy một cái, đỡ phải ghen tị với Lưu Thư, rồi khóc nhè."

Những lời này đã hóa giải sự khó xử của cô rất tốt, Vệ Nhất Nhất nhận lấy cánh gà, cười thật ngọt ngào: "Cảm ơn mẹ nuôi." Nói xong lại nháy mắt với Dương Lưu Thư, cong môi cười: "Hai chúng ta cùng ăn, một cái cánh gà, không béo được." Hít sâu một hơi, cô ấy vẻ mặt say mê, "Thơm quá đi à!"

Một ngấn mỡ phá hủy tất cả, vì để lên hình đẹp, các ngôi sao nữ trong giới kiểm soát cân nặng đến sắp phát ốm, trường bọn cô cũng không kém là bao, phần lớn không ai dám thả bụng mà ăn.

Nhưng một đứa trẻ còn chưa đến hai mươi tuổi, làm sao có thể không tham ăn.

Vệ Nhất Nhất dẫn đầu cắn một miếng, Dương Lưu Thư thấy cô ấy ăn ngon lành, cũng cắn một miếng nhỏ theo.

Say MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ