Chapter 39.💘

19 4 0
                                    

TANAKA POV.

Ng magising ako, at ginawa kona ang mga dapat na gawin, ngayon na pala ang laban namin sa Shoujo academy.

Na e-excited nako, pero meron rin naman konting kaba sa loob ko, syempre no, ayaw kona ulit matalo.

Ng matapos ay bumaba nako ng hotel at nakita na ang mga ka team ko, na nasa tapat ng isang Van.

" Finally.. he's her." Bored na sabi ni Satsujin at pumasok na sa loob.

Aba.. ako nalang pala ang iniintay, agad nakong sumakay ng maka sakay na silang lahat..

Pumunta na kami sa pag lalabanan sa ngayong tournament, ng bumaba kami sa Van..

Nakita namin ang napaka daming tao na papasok narin sa loob.. Nakita ko ang Taga Axie academy at Raimon Academy.. nakakatakot sila dahil sobrang napaka seryoso ng mga muka nila.

Saman talang kami..

" Ano ba.. sakin to eh, bat kasi di ka na masyal para tumingin ng mga pag kain? Yan tuloy nanghihingi ka!." Inis sabi ni Ryota kay Yuuki.

" To naman ang damot." Parang bata na sabi ni Yuuki.

" Maki.. kina kabahan nako ikaw?." Si Yahiko.. ngumiti naman si Maki.

" Hmm.. Excited nako." Sabi ni Maki.

Habang bored naman na naka tingin si Satsujin kay Maki, napa iling iling nalang si Captain Daiki dahil sa kaingayan nila..

Si Ranmaru naman, sina sakal sila Yuuki at Ryota..

" Mag si tigil nga kayo." Sabi ni Ranmaru.

" Guys tamana yan, Tara na sa loob." Sabi ni Manager Kyouko..

At nauna ng mag lakad, sumunod naman kaming lahat, hanggang sa maka rating kami sa locker room..

" Mag si handa na kayo, kakausapin kolang si Coach Zades." Sabi ni Manager Kyouko at sinara na ang pinto.

Nag si stretching na silang lahat, kaya gumaya narin ako, kina kabahan man ako pero may konting excitement.

At pag katapos non, naisipan kong bumili muna ng maiinom, at naupo muna sa isang upuan..

Habang umiinom ako, nakita ko naman ang taga Raimon Academy.. tatlo lang sila, at sobrang se-seryoso ng mga muka nila.

Napansin ko naman ang pag tigil nila at pag tingin sakin, kaya bigla kong na piyaot ang boteng iniinom ko kaya ang nangyare.

Sumabog sakin ang laman kaya agad akong napa tayo at napa ubo ubo, ang sakit din ng ilong ko..

Sinundan kolang sila ng tingin habang papaalis, buti at hindi pa sila ang makakalaban namin ngayon.. grabe..

Ng maka pasok naman ako sa locker room, nag tataka naman silang tumingin sakin..

" Oh Tanaka.. anong nangyare at basa ka?." Takang tanong ni Captain Daiki.

" Ah.. eh.. bigla kasing natapon ang iniinom ko kanina." Sabi ko habang nakamot sa ulo ko.

" Hmm.. may pang palit kapa ba? Dala moba yung extra mo?." Tanong ulit ni captain.. kaya tumango naman ako.

Pumunta ako sa bag ko at kinuha ang pang palit ko, at pumunta na sa bathroom..

Ng matapos ako, pumunta nako agad sa locker room.. at nakita ko sila Coach at si Manager Kyouko.

Ng makita nila ako, agad na lumapit sakin si Manager Kyouko.. at sinabi ang status ng makakalaban namin..

Pag katapos non, sabay sabay na kaming nag lakad at mag sisimula na ang laban..

HE'S MINE..💕Where stories live. Discover now