Chapter 56.💘

18 3 0
                                    

AYANE POV.

Malande kanga..

Malande kanga..

Malande kanga..

Naka tigil lang ako hanggang sa maka alis si Shoyo at kapit ang Cell phone ni Erica..

Ng mawala sa paningin ko si Shoyo, biglang nanuyo ang luha ko at Parang biglang umusok..

" Are you ok Ayane?." Nag aalalang tanong ng tatlo..

Hinarap ko si Erica na naka ngisi, sobrang sama ng binigay kong tingin sa kanya, kulang nalang patayin kona sya sa tingin ko...

Napansin ko ang pag lunok nya, at gusto ng umiwas pero nanatili parin syang naka tingin sakin..

" Ikaw ang may kasalanan neto." Cold na sabi ko.. pero pilit syang ngumisi..

" Hindi ako, sya mismo ang nag lagay ng malisya non, Hindi ako.."

" Wag mokong PINAG LOLOKO ERICAAA!! HINDI MO ALAM KUNG GAANO KASAMA ANG PINASOK MO!!." Gigil na gigil na sabi ko at sinira ko ang cp nya kaya nagulat silang lahat.

" WALANG HIYA KA!! NASABIHAN AKO NG MALANDE NG TAONG MAHAL KO KAHIT HINDI NAMAN!! LAHAT NG IMPORTANTE SAYO!! SISIGURADUHIN KONG MASISIRA!! LAHAT NG MERON SAYO SISIGURADUHIN KONG MAWAWALA."  Sigaw ko at binato ang cp nya sa muka nya kaya nag karon ng tatlong hiwa ang pisngi nya..

" LETCHEE KANG BRUHA KA!!." Sigaw ko at hinablot ang buhok nya at kinalad kad sya, ng makita ko na lalapitan nila kami sumigaw nako..

" POTEK!! SUBUKAN NYONG LUMAPIT!! KAHIT SINO SA INYO!! MADADAMAY!!." Sigaw ko dahilan para matigil sila..

Kinalad kad ko si Erica, naka sunod lang sila Chelsey at yung boys samin, at dahil uwian na, halos lahat ng istudyante naka tingin..

Habang sila Chelsey at boys binalaan na walang lalapit samin ni Erica kasi madadamay sila.

" PANIRA KA!! MAMATAY KANA!!." Sigaw ko at nag tilian sila ng makita na hinagis ko si Erica sa kalsada, at muntikan ng masa gasaan pero di natuloy dahil napa preno agad yung driver..

Habang si Erica, nanlalaki ang mata at halos maubusan nasya ng hininga. Nilapitan kosya sa sobrang galit ko Hindi kona ma control ang sarili ko at hinigit ang buhok ni Erica patayo.

Kaya napa sigaw sya sa sakit. Ng maitayo kosya, todong sinipa kosya sa tyan kaya napa talsik sya at ng muntik nanaman syang masa gasaan nag si tilian nanaman ang iba.

Kaya ngayon. Namimilipit sasakit si Erica sa tyan, ng bumaba ang nasa kotse at lalapitan na sana nya si Erica ng tiningnan kosya ng masama..

" Subukan mo lumapit.. pati ikaw. Damay." Diin na Sabi ko kaya bumalik nalang sya sa loob.

" AYANE!! TAMANA!." Sigaw nila Chelsey pati si Emiko..

" Ayane.. stop ___."

" Wag Frost.. wag kang lalapit kung ayaw mong madamay." Pigil ni Chelsey..

" Bu__."

" Seryoso si Ayane sa sinabi nya.." Ramdam ko ang kaba sa boses ni Samantha.

Bumaling ako ng tingin kay Erica na takot na takot, lalapit na sana ako ng may biglang kumapit sa balikat ko...

" ANO Ba__." Natigil ako ng Makita ang masamang tingin ni shoyo, at nilapitan si Erica at binuhat..

" Ano bang ginagawa mo!? Gusto moba syang patayin!?." Inis na sabi ni Shoyo..

" Shoyo.. Sya ang dahilan kung bakit galit ka sakin."

" Male! Ikaw ang dahilan! Kasi mang loloko ka!."

HE'S MINE..💕Where stories live. Discover now