Chapter 51.💘

20 3 0
                                    

AYANE POV.

Ng matapos akong kausapin nila jam, bumaba na sila dala ang gamit nila. Tama naman ang sinabi ni Jam eh..

Pero dahil sa selos nato, sa selos na namumuo at lumalaki sa loob ng katawan ko, hindi nako masyadong nakakapag isip kasi pati utak ko natabunan na ng selos.

Sinukbit kona ang bag ko at kinuha na ang iba pang mga gamit, bumaba nako at nakita ko na pabalik balik na nag lalakad yung babaeng malande. Tss..

Ng Makita nya ako, mabilis syang lumapit sakin at tumingin ng nag mamakaawang muka.

" Please.. Wag mokong ipa tanggal, kailangan na kailangan namin ng pera please.." Naiiyak na sabi nya at napapaluhod nalang at kinapitan ang t-shirt ko na binigay ni Emiko.

Tinabig ko ang kamay nya upang matanggal ang pag kakakapit nya sa t-shirt ko..

" Don't touch me." Diin na sabi ko, ng dahil sa kanya, nag kaaway kami ni Shoyo, nag kaaway kami na kababati lang namin kahapon.

" Please.. patawarin mona ko, hindi kona uulitin."

" Dapat lang, kasi pati parents mo.. tatanggalin kona sa trabaho, at sisiguraduhin kong mawawala na kayo dahil sa gutom at hirap." Sabi ko, at mag lalakad na sana ng kipitan nya binti ko..

Naka tingin lang samin ang buong classmates ko, Wala si ma'am at si Sir dahil may inasikaso lang sa labas.

" I said don't touch me!." Sabi ko, at inis na binawi ko ang binti ko.

" Please.. maawa ka samin." Naiyak na Sabi nya.. inayos kolang ang t-shirt ko na nagusot nya..

" Kahit anong sabihin mo, Wala nakong pake." Sabi ko, pero kumapit nanaman sya sa binti ko.

" FVCK!!." Sigaw ko sa inis, kaya bahagyang napa tili ang mga kaklase ko, pero wala akong pake.

" Please.. p-please, patawarin mona ko, h-hindi kona talaga uulitin, sorry!." Sabi nya at umiyak pa ng medyo malakas...

" Ano ba!? Get off me!." Inis na Sabi ko at nag aatras na para bumitaw sya, pero ayaw talaga..

" Ayane! Stop it!." Inis na Sabi ni Shoyo ng Makita nya ang ginagawa namin, pababa na kasi sya ng hagdan, mabilis syang lumapit don sa babae at pilit na tinatayo.

" Hey miss.. tumayo kana dyan." Sabi ni Shoyo, kaya yung puso ko.. eto nanaman para nanaman akong pini piga.

" Miss.."

" Ayoko, Hindi ako tatayo hanggat di ako pina patawad ni Ms Saika!." Sabi nya at mas lumakas ang iyak nya, kaya narindi ako.

" Ano ba!? Umiiral nanaman yang kalandean mo, buiset ka! May pa awa effect kapa dyan!." Sabi ko..

" Ayane ano ba!?." Inis na Sabi ni shoyo at tiningnan ako ng masama.. napa kagat labi nalang ako para pigilan na maiyak, pero sadyang di kona maibabalik ang luhang tumakas na mula sa mata ko.

Biglang nawala ang kunot ng noo nya, at naka tingin na sya sakin ng nag aalala..

" Ay__." Hindi kona sya Pina tapos, at nag dial na ng number..

Calling to Veronica..

Fr: Hello..

To: Hi.. ako to si Ayane, ipapa cancel kolang sana ang pag tanggal sa trabaho ang parents ni Mitchell, and wag mona syang tanggalin sa trabaho, yon lang bye..

Sabi ko at I end agad ang call, pinunasan kona ang luha ko kahit gusto kopang umiyak.

" Are you happy now? So don't touch me again or I'll will change my mind and send you to trash."

HE'S MINE..💕Where stories live. Discover now