AYANE POV.
" Ayane.. Baby ko gising na.." Malambing na sabi nya kaya mabilis akong napa mulat at kinilabutan ako.
" Oh anong nangyare sayo?."
" Baby naman eh, wag kang mag lambing habang natutulog ako, kini kilabutan ako sa kilig, hehehe.." Sabi ko, kaya bahagyang natawa naman sya.
" Oo napo, Tara na at nandito na kasi tayo." Sabi nya, tumango nalang ako at bumaba na kami..
Hindi nako nagulat dahil sa malaking bahay na sumalubong samin, haleer.. nandito kami sa bundok kaya ang lamig hihihi..
Tyaka, mas malaki pa ang bahay namin sa bahay nato. Ewan kolang kung bakit may bahay dito.
" Tara na baby.." Sabi nya. At kinapitan ang kabilang braso ko, kaya para narin syang naka yakap sakin. Iiiih.. kinikilig nanaman ako, parang tanga.
Sabay na kaming pumasok, at wow.. sobrang liwanag, tyaka may long table sa gitna, with red carpet sa gitna.. meron din kandila na tatluhan.. ayos napaka sosyal.
" Hoy! Kayo dyan! Tatayo nalang kayo!?." Si Chelsey, habang naka upo at katabi si Menard..
Napa tingin ako sa cp ko, 7 na pala ng gabi, kaya pala kainan na..
" Let's go." Aya sakin ni Shoyo, tumango nalang ako at umupo na kami sa bakanteng upuan..
Uupo na sana ako sa tabi ni Roy, ng bigla akong hilahin ni Shoyo at inupo sa Isa.. at sya yung naupo don..
Tss.. seloso talaga, pero hahaha gusto korin naman yung side nyang ganyan, nung naging kami, tyaka kolang nakita na seloso pala sya..
So kumain na kami, at habang Kuma kain. Sinabi na ni ma'am Annika na hiwalay ang room ng girls sa boys..
Seyeng nemen.. gusto ko penemen make tebe si Shoyo.. charr hahaha..
Ng matapos kami kumain lahat, tumulong nako sa pag huhugas, habang yung iba nag pupunas ng lamesa..
Pini pigilan panga kami ng mga maids kasi daw trabaho nila yon, pero dahil may kakulitan kami, wala silang nagawa.
Si shoyo naman, eto katabi ko habang sya ang nag pupunas ng mga platong pinag hugasan ko..
" Ahhm.. are you ready na para sa game bukas?." Tanong ko.
" Yeah.."
" Sana tayo yung mag ka share sa iisang tent no?." Sabi ko.. kaya bahagya naman syang natawa at tumingin sakin.
" Haha.. Oo nga." Sabi nya..
" Shoyo.. mag aral ka ng maayos, wag puro game ang atupagin mo, kaya pag tapos neto, tuturuan kita ok." Sabi ko.. ngumiti naman sya at tumango.
* * * * *
Maaga akong nagising, 6 palang ng umaga, bumangon nako at nag sipilyo muna bago bumaba.
Nakita ko naman ang mga maids na nag aayos na ng mga ingredients para sa lulutuin nila.
" Good morning sa inyo.." Ngiting sabi ko, Kaya napa tingin naman sila sakin.
" Good morning.." Ngiting Sabi nila..
" Pedi bakong tumulong sa inyo?."
" Sige.. kung gusto mo ikaw nalang mag hugas ng mga pinag gamitan namin." Sabi ng isang girl, parang mag kasing edad lang kami kasi ang ganda din nya.
" Sige.." Sabi ko. At nag hugas nako..
Kailangan maging malakas dahil ngayon na ang simula ng camping namin.
YOU ARE READING
HE'S MINE..💕
FanfictionTop one supportive ako sa aking kaibigan, simula pag kabata, ako na ang kasa kasama nya at tinutulungan kosyang mas gumaling sa sports na gusto nya. May pangarap sya, at yun ang maging pinaka malakas hanggang sa maabot nya ang championship. Pero isa...