MAKI POV.
Ng matanggal nya ang kwintas, nilagay nanya yon sa bulsa, at yung nakuha ko naman ang nilagay ko sa kanya, at kinuha ko ang kamay nya ay sinuot sa kanya ang sing sing.
" Wow.. may free sing sing pa, ang ganda, Kyaaa I love you talaga." Ngiting Sabi nya at niyakap ako ng nag tatatalon.
Natawa nalang ako.. ng kumalas sya, nakita ko naman ang bracelet sa pulsuhan nya.
" Teka.. saan pala galing ang bracelet nayan?." Takang turo ko.. kaya napa tingin sya..
" Ah eto ba.. kay Clark." Sabi nya kaya nangunot ang noo ko..
" Kelan pa?."
" Ah basta, Tara na manood naman tayo ng sine, wag kana mag selos date natin to kaya dapat masaya." Ngiting sabi nya sabay higit sakin..
Pasalamat talaga sya at nag de-date kami ngayon, Kung hindi, hindi kosya papansinin, pano naman kasi, di nya agad sinabi sakin na may binigay pala yung ugok nayon.
So nanood nanga kami sa sine, Romantic movie, Funny movie, horror movie at marami pa, hahaha..
Ang saya lang, pag nagugulat sya sa horror, yung popcorn na kapit nya tuma talsik hahaha..
Ng matapos kami mag sine, nag kwentuhan muna kami habang naka upo at nakain ng Ice cream..
Tawa lang kami tawa, harutan, pahidan ng ice cream sa muka, kaya ng matapos nag punta kaming pareho sa restroom para mag hilamos.
" Baby ko.. Gutom nako." Sabi nya, habang naka kapit sa tyan nya..
So pumunta naman kami sa CK.. madami na ang in order ko kasi alam kong pag pagod sya maraming kina kain to..
So kumain lang kami ng kumain habang nag kwe-kwentuhan.. pag katapos non, naisip nyang kumain ng pizza..
Kaya pumunta kami sa pizza shop. Isa lang binili namin dahil kakakain lang namin ng kanin..
" Baby say Ahh!." Ngiting sabi nya.
" Ahh." Natatawang gaya ko, at isinubo sakin yung pizza na kapit nya..
" Oh ikaw rin, say Ahh." Natatawang sabi ko, kaya natatawang sinubo din nya ang pizza..
Hanggang sa umuwi kami, nag tatawanan kami, eto ata ang pinaka the best na araw na nangyare samin.
Buong araw kaming tuma tawa at masaya, nag e-enjoy..
" Oh pano, hanggang dito nalang ang happy happy natin hahaha.. teka, anong name ng blue bear mo? Sakin si Benny." Ngiting Sabi nya habang yakap ang Benny nya daw hahaha..
" Ahhm.. Ben, mas bagay kasi sila, kinuha ko ang ben na pangalan sa Benny mo, Benny ben, oh diba.. Forever I love you pa, bagay hahaha." Sabi ko kaya natawa rin sya..
" Pedi din naman, haha.. alagaan moyan si Ben ah. Oh pano, papasok nako."
" Wait.. walang good bye kiss?." Sabi ko, napa iling iling nalang sya at kiniss ako, pero papasok na sana sya ulit ng tawagin ko sya..
" Wait ulit."
" Oh bakit nanaman?."
" Walang good night kiss?."
" Tss.. ako talaga ang kikiss? Dat ikaw diba? Bakla morin no? Hahaha." Sabi nya Kaya natawa rin ako..
Kiniss kona sya, at tumagal lang yon ng 15 sec at tapos na.. ngumiti sya sakin at niyakap ako..
" Oh pano, good night na, I love you."
" I love you too rin. Sige uwi nako."
" Sige ingat.." Ngiting sabi nya, kaya sumakay na ulit ako sa kotse ko, napaka saya ko ngayon, buong araw kong nakita ang ngiti nya.. Iiih kinikilig ako nakakabakla!. Hahaha..
YOU ARE READING
HE'S MINE..💕
FanficTop one supportive ako sa aking kaibigan, simula pag kabata, ako na ang kasa kasama nya at tinutulungan kosyang mas gumaling sa sports na gusto nya. May pangarap sya, at yun ang maging pinaka malakas hanggang sa maabot nya ang championship. Pero isa...