Ngày trùng sinh thứ ba: Nhân gian? Địa ngục!
Trans: Cataholic
Lúc này bên ngoài cũng dần náo loạn cả lên, ban chiều có rất nhiều người mắc mưa mà đêm nay họ đang dần thức tỉnh dị năng, hoặc bị lây nhiễm hoá zombie.
Nếu một người bình thường bị một con zombie làm bị thương, có khả năng họ cũng sẽ lây nhiễm thành zombie. Còn nếu thức tỉnh thành người có dị năng sau khi bị zombie tổn thương thì khả năng lây nhiễm hoá zombie trở nên cực kỳ thấp.
Vài năm sau, khi phát triển ở tận thế tiến vào thời kỳ ổn định, loài người trong quá trình chống lại zombie dần dần hình thành các khu quần cư đồng thời cũng tạo ra các loại quy tắc mới khác nhau. Khi sự sống còn của chính mình không còn bị đe dọa nữa thì loài người cũng bắt đầu tiến hành nghiên cứu về zombie và cả người có dị năng.
Sau đó nữa bọn họ dần phát hiện ra rằng giữa người có dị năng và zombie giống nhau ở một số khía cạnh. Thật ra khi tận thế xảy ra bọn họ cũng bị nhiễm một loại độc tố, nhưng họ lại đi vào hai con đường tiến hóa khác nhau. Một loại là zombie, loại kia là người có dị năng.
Loài người sau khi hoá zombie khắp cả người từ máu đến da thịt đều chứa đầy độc tố, chất độc này được các thế hệ sau gọi là chất độc tử thi. Khi nó tiến vào bên trong máu người bình thường cũng sẽ làm cho họ biến thành zombie.
Người có dị năng sở dĩ rất khó bị lây nhiễm thật ra là bởi vì lúc đầu khi bọn họ bị dính mưa đỏ đã từng bị lây nhiễm rồi nên cơ thể hình thành thứ tương tự như kháng thể giống các kháng thể khác trong cơ thể.
Những nhân viên nghiên cứu của căn cứ loài người cũng từng thử chiết xuất thứ kháng thể từ cơ thể của người có dị năng xem có thể tiêm vào cơ thể người thường hay không, để họ cũng có kháng thể kia.
Suy cho cùng sau tận thế, số người đông nhất vẫn là những người bình thường chưa trải qua quá trình đột biến. Tuy nhiên, sau khi những người bình thường được tiêm kháng thể, hầu hết họ sẽ hoá zombie, và chỉ có một lượng người rất nhỏ là sẽ thức tỉnh dị năng.
Bởi vì Hứa Tang Du bị zombie cào nên buộc phải chấp nhận tiêm loại kháng thể đã được cải tiến, cuối cùng bất ngờ thức tỉnh dị năng.
Hiện tại, rõ ràng tất cả những ai bị zombie cắn hoặc cào đều sẽ bị nhiễm bệnh biến thành zombie. Đặc biệt là người ở vế trước, khi bị cắn thì hầu như không còn con đường sống nữa, nhưng nếu chỉ bị cào thì nói không chừng vẫn còn có cơ hội sống.
Thời điểm mới bắt đầu tận thế, không ai nghĩ rằng những người xung quanh mình bỗng chốc trở thành zombie ăn thịt người. Bọn họ không có bất kì sự chuẩn bị nào đã bị tập kích nên hầu hết đều không thể phản ứng kịp. Đa số zombie trong tận thế gần như được phát triển vào thời điểm này.
Mọi người gọi tốp zombie bị dính mưa đỏ là zombie thế hệ đầu tiên còn tốp zombie bị tập kích rồi lây nhiễm hoá zombie là thế hệ thứ hai.
Số lượng zombie thế hệ thứ hai là nhiều nhất. Chính vì thế nên lúc này toàn bộ trường học đã hoàn toàn rơi vào cảnh hỗn loạn, khắp nơi đều là tiếng la hét chói tai, tiếng khóc gào, máu tươi và loài người chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...