Ngày trùng sinh thứ 19: Ai tán thành? Ai phản đối?
Trans: Cataholic
Giang Lam đại khái có hơi hưng phấn. Sáng sớm ngày hôm sau, khi trời còn chưa sáng, phía chân trời chỉ mới thoáng hiện ra một tia sáng trắng bạc thì Giang Lam đã thu thập đồ đạc xong xuôi rồi chạy sang gõ cửa.
"Tôi thu dọn xong rồi! Chúng ta có thể đi chưa?"
Hình như cậu có hơi phấn khích quá độ, dáng vẻ đứng ở cửa lộ ra một chút hưng trí bừng bừng. Đồ đạc cậu mang theo cũng không nhiều, sau lưng mang một cái balo lớn, trong tay cầm một cái túi nhỏ, bên hông còn treo một ống tuýp bằng thép, cứ như thế mà đi.
Lúc đó Hứa Tang Du vẫn còn chưa tỉnh bị tiếng gõ cửa của cậu đánh thức, may là cô không có tính nổi cáu khi mới thức dậy mà chỉ cảm tháy có hơi cạn lời.
"Trời còn chưa sáng..."
"Tôi cảm thấy nếu chúng ta xuất phát sớm một chút, tìm một nơi dừng chân tạm thời ở trên đường thì sẽ dễ dàng hơn một chút và có nhiều thời gian để lựa chọn hơn." Giang Lam trịnh trọng nói.
Cậu còn cố ý lặp lại hai lần: "Không phải tôi vội vàng muốn rời đi đâu, thực sự không vội."
Hứa Tang Du: ...
Cậu không vội thì chạy sang gõ cửa sớm như vậy làm gì?
Nhưng mà, nếu đã tỉnh rồi thì cũng chỉ có thể rời giường thôi. Hứa Tang Du rửa mặt để bản thân tỉnh táo đôi chút, không cố ý đánh thức Tiếu Tiếu dậy mà chỉ dùng một chiếc chăn bông nhỏ quấn cả Tiếu Tiếu và món đồ chơi bé yêu quý lại, nhét vào băng ghế sau xe.
Bằng cách này, ngay cả khi lái xe hướng về đích đến thì Tiếu Tiếu cũng có thể ở phía sau ngủ thêm một lát.
Trong quá trình Tiếu Tiếu được đổi chỗ cũng mơ mơ màng màng mở mắt ra, Hứa Tang Du vỗ về lưng của cô bé hạ xong nói: "Ngủ tiếp đi."
Tiếu Tiếu liền nhắm mắt lại ngủ tiếp.
Bởi vì khi rời khỏi nơi này sẽ không còn nhà bếp nữa nên trước khi đi, Hứa Tang Du rán liền mấy cái trứng rồi dùng bánh nướng cuộn lại làm thành bữa sáng mang đi.
Cô vừa thu dọn đồ đạc vừa ăn một cái, sau đó thì không thấy đói nữa, để phần còn lại cho Giang Lam và Tiếu Tiếu.
Giang Lam ngồi ở ghế phó lái gặm bánh cuộn, bên trong còn có tưới một ít tương ngọt, cậu vừa ăn vừa oán giận: "Cảm thấy không có gì ăn ngon hơn tương ớt!"
"Có ăn là tốt lắm rồi, còn đòi hỏi cái gì? Không thích thì chừa lại cho Tiếu Tiếu." Hứa Tang Du ở chung với cậu của kiếp trước đã lâu nên thái độ rất tuỳ ý.
Giang Lam ngậm bánh cuộn, không biết vì sao lại cảm thấy có hơi tủi thân: "Lúc trước chị đối xử với tôi vẫn rất dịu dàng mà... chị rất giống cái loại trai hư hay diễn trên phim truyền hình, sau khi lừa được tới tay liền..."
Hứa Tang Du: ...
Bọn họ vừa mới rời đi, cũng khoảng năm phút sau, người mù – yếu ớt nào đó đêm hôm khuya khoắt đi vào trong huyện nhỏ này tìm kiếm cả đêm, khó khăn lắm cuối cùng cũng tìm được nơi cần đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...