Ngày trùng sinh thứ mười một: Đây là một bé búp bê kim cương* đấy à?
*Búp bê kim cương / búp bê King Kong / King Kong barbie: thường để chỉ những người phụ nữ xinh đẹp, dễ thương nhưng có dáng người rắn rỏi, mạnh mẽ hoặc rất vạm vỡ
Trans: Cataholic
Hứa Tang Du không định giết người nhưng thứ đồ chơi như rìu chữa cháy này mặt sau là đầu nhọn, đụng vào người một cái là ra một lỗ thủng. Dù cho cô có nương tay thì người nên xúi quẩy vẫn sẽ xúi quẩy.
Cô không định giết người nhưng cũng không có ý định bỏ qua cho mấy thằng cha này. Chính vì vậy cô xoay đầu nhọn của lưỡi rìu ra, nếu thật sự lỡ đục ra vài lỗ thủng trên người bọn chúng thì cũng chỉ có thể chịu đựng mà thôi. Suy cho cùng là do bọn chúng ra tay trước, Hứa Tang Du chỉ có thể xem như là phản kích để tự vệ.
Đám đàn ông có lẽ cũng không ngờ rằng Hứa Tang Du hung dữ như thế, sức lực của cô rất khủng khiếp. Mấy tên đàn ông này hầu như đều là loại thân thể cường tráng, chỉ có một người là hơi gầy yếu nhưng cũng được tính là một người đàn ông. So với một thiếu nữ như Hứa Tang Du mà nói thì hắn ta rõ ràng vẫn mạnh hơn một chút.
Mấy tên kia thấy Hứa Tang Du không những không có bất kỳ sự tự giác nào mà còn chuẩn bị phản kháng thì ngay lập tức liền cười rộ lên. Một đứa con gái non nớt lại muốn đánh nhau với năm thằng đàn ông trung niên như bọn chúng sao?
Đợi sau khi bọn họ thực sự ra tay rồi...
"Đ*! Con mẹ nó, đúng là đồ đầu bò!"
Trong tay tên đàn ông đầu tiên gặp Hứa Tang Du cầm một cây gậy gỗ. Mặt sau của chiếc rìu là một đầu nhọn, loại đầu nhọn bên trong rìu chữa cháy này được gọi là đầu nhọn chữa cháy*, lực sát thương của cái đầu bén nhọn kia cũng đủ làm chết người.
*Cái đầu nhọn đó sẽ như thế này nè mọi người
Hắn ta vừa giơ tay định dùng gậy gỗ đỡ mũi rìu thì giây tiếp theo Hứa Tang Du đã đạp một cước lên bụng hắn ta, kế đó hắn liền cảm thấy bụng mình như bị một con bê con húc vào. Cái mông đập mạnh về phía sau 'bịch' một tiếng rồi rơi vào trong đống lửa.
Hắn ta nhanh như chớp từ trong đống lửa lăn ra ngoài, vừa lăn qua lộn lại trên đất nỗ lực dập tắt chút lửa trên người vừa mắng: "Con đàn bà này có gì đó không đúng lắm!"
Lúc này Hứa Tang Du đã trở tay dùng đầu nhọn của chiếc rìu móc vào cổ của một tên đàn ông cường tráng rồi đồng thời dùng sức kéo về phía trước một cái. Đầu nhọn liền đâm vào cổ của hắn ta. Mặc dù không thể chết người nhưng vẫn làm cho người ta cảm thấy da đầu tê dại.
Ngay khi hắn ta vô thức cúi đầu xuống liền bị Hứa Tang Du túm tóc, đầu gối cô dùng sức thụi vào đũng quần hắn. Đòn trí mạng vào 'bi' rõ ràng là một chiêu hữu hiệu để đối phó với đàn ông, nếu may mắn thậm chí còn có thể khiến hắn ta trở thành một lão già bất lực. Người đàn ông kia lập tức hét lên một tiếng không giống tiếng người, có vẻ như thực sự rất đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romansa[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...