Ngày trùng sinh thứ 39: Thứ bậc của Tạ Phồn vẫn cao nhất
Trans: CataHolic
Tạ Phồn không hề làm sự giúp đỡ của Tiếu Tiếu trở nên vô ích, anh nở một nụ cười mềm yếu với Hứa Tang Du: "Tôi cũng muốn làm chút gì đó, chứ cứ ngồi một bên xem mọi người bận rộn làm việc mà tôi lại chẳng thể làm gì..."
Anh gượng gạo cười một tiếng, nụ cười lại lộ rõ sự chua xót. Hứa Tang Du mê muội vì sắc đẹp, dù sao đến khi cô phản ứng lại thì cô đã duỗi tay ra nắm lấy lòng bàn tay của Tạ Phồn.
Nắm thì cũng đã nắm rồi, còn có thể rút lại hay gì? Cô kiên trì đến cùng nói: "Không sao cả, tôi dạy anh là được."
Tiếu Tiếu ở bên cạnh cười hân hoan, Giang Lam lại rơi vào trạng thái mờ mịt.
Lẽ nào đầu năm nay con gái đều thích thể loại thế này sao?
Tâm trạng phức tạp.jpg(1).
(1) Như này nè quý dị =)))
Lòng bàn tay Tạ Phồn lành lạnh, khi Hứa Tang Du nắm tay của Tạ Phồn trong lòng bàn tay của mình thì cô vô thức khẽ xoa tay anh. Tạ Phồn nói sao thì cũng là một người đàn ông, khung xương của đàn ông quả thực hơi to một chút, dù là bàn tay gầy còm như tay của Tạ Phồn thì lúc cô nắm trong lòng bàn tay cũng cảm thấy vô cùng gượng gạo.
Tư thế lúc này của Hứa Tang Du rất bất tiện, sau khi cô do dự một chút thì nắm tay Tạ Phồn từ phía sau, bắt đầu tay trong tay dạy anh gói sủi cảo.
Vì lý do đôi mắt của anh không thấy gì nên cách gói sủi cảo thông thường hiển nhiên không phù hợp với anh. Hứa Tang Du đành chọn một kiểu gói khác, cô mở vỏ đặt giữa lòng bàn tay rồi dùng thìa lấy một ít nhân bánh bỏ vào giữa vỏ, sau đó gấp vỏ sủi cảo lại bao xung quanh phần nhân.
Hứa Tang Du nắm ngón tay của Tạ Phồn và kiên nhẫn hướng dẫn anh sờ soạng viền của vỏ sủi cảo, sau đó dùng hai tay giữ toàn bộ sủi cảo. Ngón cái cùng ngón trỏ của hai bên trái phải ấn vào viền sủi cảo rồi miết mạnh một cái, một miếng sủi cảo ra đời.
Cách gói sủi cảo này này rất nhanh và tiện lợi, chỉ là mấy cái sủi cảo làm ra chẳng có cái nào đẹp, nhưng loại sủi cảo như thế này mà đối với loại sủi cảo như thế này thì cái quan trọng rõ ràng là ăn ngon hơn là nhìn đẹp mắt.
"Đã học được chưa?" Sau khi HứaTang Du cầm lấy bàn tay của anh bao vài cái sủi cảo liền kiên nhẫn hỏi thăm Tạ Phồn.
Vẻ mặt Tạ Phồn ngây thơ vô tội: "Vẫn chưa, có phải tôi rất ngốc không?"
"Sao thế được." Hứa Tang Du vẫn rất là cưng chiều quý ngài mù loà nhà mình, cô sợ anh tự ti nên cầm lấy tay anh tiếp tục dạy. Cứ như thế qua qua lại lại, hai người vẫn luôn duy trì quá trình dạy học này mãi cho đến khi dùng hết toàn bộ nhân và vỏ sủi cảo.
Tiếu Tiếu ngồi bên cạnh khỏi phải nói vui vẻ biết bao nhiêu, bé lộ ra nụ cười vui vẻ yên tâm giống hệt một bà mẹ già.
Tạ Phồn Phồn, làm tốt lắm!
Bọn họ gói đầy hai đĩa sủi cảo rồi mang tặng một nửa cho nhà hàng xóm, dù sao thì trong thời gian tới họ còn cần đến sự giúp đỡ của người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...