[Boss vai ác] Chương 2

260 34 0
                                    

Ngày trùng sinh thứ hai: Đã từng nghe hiệu ứng cánh bướm chưa?

Trans: Cataholic

Khi tất cả mọi người đều đang trú mưa thì người đang dầm mưa như Hứa Tang Du lại giống hệt một người điên. Trương Bội Bội có lẽ cũng cảm thấy vậy, lúc cô ấy đi xuống có cầm theo cây dù nhỏ, nhìn thấy Hứa Tang Du dầm mưa thì nhanh chóng mở dù ra rồi xông vào màn mưa kéo Hứa Tang Du lại.

"Cậu làm gì vậy! Hôm nay cứ kì lạ làm sao ấy, mau quay lại đi. Ai biết được màu sắc của nước mưa này có bị dính thứ gì ô nhiễm hay không. Dầm mưa bị cảm lạnh còn đỡ, lỡ như mắc phải bệnh lạ thì..."

Trương Bội Bội tức giận lôi Hứa Tang Du trở lại dưới mái hiên, dùng tay áo lau lung tung lên mái tóc ướt sũng của Hứa Tang Du. Sau khi nhận thấy lau không khô liền đẩy cô lên lầu: "Mau đi lấy khăn lau đi!"

Lý do khiến Hứa Tang Du lao vào màn mưa là vì lo lắng việc tiếp xúc quá ít với nước mưa sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả. Cô đã chịu đựng đủ việc làm một người bình thường không có dị năng rồi, cô quyết không muốn giãy giụa sống ở tận thế lần thứ hai!

Người bình thường muốn sống sót trong tận thế vốn là vô cùng khó khăn. Đặc biệt là loại người như Hứa Tang Du, rõ ràng là một cô gái rất xinh đẹp nhưng lại không muốn bán rẻ thân xác, không muốn phụ thuộc trở thành người đàn bà của những kẻ mạnh hơn.

Loại gian khổ đó cô thậm chí không muốn nhớ lại lần nữa. Trên người ướt dầm dề nên Hứa Tang Du bị đẩy lên lầu, cô qua loa trả lời hai tiếng rồi dùng mu bàn tay lau nước mưa trên gò má. Thấm nước mưa nhiều thế này chắc là được rồi chứ?

Ông trời để Hứa Tang Du sống lại nhưng chỉ cho sống lại nửa tiếng trước tận thế nên cô không có thời gian chuẩn bị quá nhiều thứ. Càng không thể cố gắng tích trữ thật nhiều vật tư giống trong mấy cuốn tiểu thuyết kia. Vì vậy tất cả những gì cô có thể làm là chiến đấu lần cuối cùng trước khi tận thế đến.

Cô về tới ký túc xá nhưng cũng không vội lau đi nước mưa trên người. Trương Bội Bội không nhịn được nữa mới ném mấy cái khăn khô cho cô: "Cẩn thận kẻo bệnh đấy! A Du sao hôm nay phản ứng của cậu chậm chạp vậy."

Hứa Tang Du chậm rì rì lau nước mưa trên người, nhỏ giọng cảm ơn. Nói sao nhỉ? Loại cảm giác được người khác quan tâm này thật sự rất tốt. Cô còn nhớ rất rõ kiếp trước lúc xảy ra tận thế, vì Trương Bội Bội dùng tay hứng nước mưa nên ban đêm đột nhiên sốt cao được cô và Diêu Bình đêm hôm mang đến phòng y tế.

Diêu Bình để Hứa Tang Du về ký túc xá ngủ trước, còn cô ấy thì ở lại phòng y tế trông coi. Vì vậy khi tận thế đến, Hứa Tang Du cũng không biết hai người bạn cùng phòng của mình như thế nào. Từ lúc đó cô cũng chưa từng gặp lại Trương Bội Bội và Diêu Bình. Lần này, nếu cô có thể sống sót tỉnh lại nhất định sẽ tìm cách đưa hai người bạn cùng phòng của mình rời khỏi ngôi trường này.

Tính cách của Trương Bội Bội có hơi hoạt bát, lúc tối còn ghé qua mấy phòng khác chơi, nhanh chóng nhận được tin tức: "Có thông báo rồi! Bởi vì vẫn còn đổ mưa đỏ nên buổi tự học tối nay bị huỷ! Hí hí, chúng ta có thể ở trong ký túc xá chơi rồi! Có muốn đánh xếp hạng* không?"

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ