[Boss vai ác] Chương 1

588 37 0
                                    

Ngày trùng sinh đầu tiên: Cô trở về trước khi bắt đầu tận thế

Trans: Cataholic

Hứa Tang Du mãi mãi không thể nào quên được sáu giờ chiều, tháng sáu năm 2020.

Bởi vì đó là thời gian bắt đầu tất cả mọi thứ.

Lúc đó cô chỉ mới mười bảy tuổi, bởi vì khi ấy vừa vặn là cuối tuần. Hứa Tang Du vẫn còn ở trường, thức ăn trong căn-tin trường thực sự là quá dở. Cô lười chen chúc ở căn-tin nên tự nấu mì gói ăn trong kí túc xá, đang ăn dở thì đột nhiên nghe thấy bạn cùng phòng hô lên: "Bên ngoài mưa rồi!"

Có người còn giơ tay ra hứng ít nước mưa: "Sao nước mưa này lại là màu đỏ? Bây giờ ô nhiễm đã nghiêm trọng đến mức này rồi sao?"

Một người khác cười nói: "Phỏng chừng ngày mai sẽ có chuyên gia đứng ra giải thích có thể là vừa vặn thứ gì đó bị rò rỉ từ máy bay đang bay trên đầu chẳng hạn."

Nhưng mà ngay đêm đó, toàn bộ những người từng dính nước mưa đều bị sốt cao. Bệnh viện bị quá tải vì theo dõi những người đó, một phần thì biến thành quái vật giống như zombie hay chiếu trên phim. Một phần khác thì thức tỉnh năng lực đặc biệt, trở thành người có dị năng.

Hứa Tang Du không dính nước mưa cũng không có bất kì thay đổi nào, đến tận năm thứ năm sau khi xảy ra tận thế cô mới bất ngờ thức tỉnh dị năng, là loại dị năng hệ lực lượng bình thường nhất.

Dị năng hệ lực lượng ở giai đoạn đầu có thể là loại dùng rất tốt, đặc biệt là khi khả năng của zombie vẫn còn tương đối yếu, chỉ cần dùng chút sức mạnh là có thể chém bay đầu bọn chúng. Các loại nguyên tố, dị năng đặc biệt khác bởi vì một số nguyên do vẫn chưa phát triển nên có vẻ hơi vô dụng.

Nhưng đợi đến giai đoạn sau khi tận thế, người có dị năng hệ lực lượng gần như bị đào thải, chỉ có thể làm ít công việc hậu cần giống người sống sót trong căn cứ chẳng hạn như hỗ trợ xây dựng cơ sở phòng ngự.

Nói trắng ra là khuân vác.

Năm thứ năm sau tận thế Hứa Tang Du mới thức tỉnh dị năng hệ lực lượng nên ngay cả khuân vác cũng không vác nhanh bằng người khác, thuộc về loại siêu phế ấy. Nhưng nếu có thể sống an toàn và ổn định thì cũng tốt.

Thế mà chưa được bao lâu, bởi vì nguồn tài nguyên dần dần giảm bớt con người vì để tiếp tục tồn tại mà bắt đầu nội chiến. Về sau như thế nào thì Hứa Tang Du cũng không biết, bởi vì vào lần nội chiến lớn thứ hai thì cô đã chết mất tiêu rồi.

Cô bị người dị năng hệ thuỷ dìm chết rồi bị người dị năng hệ băng đóng băng tiếp sau đó là cảm giác đang sống sờ sờ vì bị ngạt thở mà chết thực sự không tốt chút nào. Trong đầu trống rỗng nên giây phút ấy, khi Hứa Tang Du mở mắt ra cô còn nghĩ rằng mình đang nằm mơ.

Bên tai nhốn nháo ầm ĩ có vẻ như rất huyên náo nhưng loại âm thanh huyên náo này đã rất lâu rồi cô chưa được nghe. Hứa Tang Du nhìn quanh bốn phía theo bản năng, cô đang ôm hai cuốn sách đứng giữa dòng người.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ