Ngày trùng sinh thứ 40: Sắc đẹp mê hoặc lòng người
Trans: CataHolic
Hứa Tang Du suy nghĩ thật lâu về những chỗ tốt và chỗ xấu trong việc nhúng chàm Tạ Phồn.
Chỗ tốt là, trong tương lai mỗi khi đến mùa hè là cô có thể quang minh chính đại ôm bạn học Tạ Phồn đi ngủ, cảm nhận loại cảm giác cho dù không có điều hoà cũng có thể vui vẻ chìm vào giấc ngủ khi đêm về.
Chỗ xấu là, Tạ Phồn hiện tại là cục vàng to bự nhất trong gia đình, trong một đoạn thời gian rất dài ở tương lai nếu bọn họ muốn nhanh chóng thăng cấp đều chỉ có thể dựa vào Tạ Phồn.
'Nhúng chàm' đàn ông sướng nhất thời, chia tay xong đường ai nấy đi.
Ai biết được hai người có thể bên nhau bao lâu? Lỡ may nói sập là sập rồi sao? Mối quan hệ không vững chắc nhất trên thế giới này chính là mối quan hệ yêu đương.
Vả lại, Hứa Tang Du là kiểu người thích một người sẽ ở bên cạnh người đó, liền muốn gánh vác toàn bộ sinh mệnh của anh ấy. Suy xét cho cả hai cùng nhau trải qua tất cả mọi thứ trước khi sinh mệnh kết thúc.
Thôi vậy, không thể bị vẻ đẹp đánh lừa được, bình tĩnh một chút.
Nếu cô có thể buông tay ra, không ôm lấy người ta nữa thì còn có khả năng tỏ ra kiên định hơn một chút.
Hai người ai cũng không muốn dậy sớm nên nướng trên giường một hồi, mãi cho đến khi ánh mặt trời chiếu tới mông mới chậm rì rì bò dậy. Sau khi nấu một bữa sáng đơn giản thì mọi người ăn sáng, sau đó ai bận gì thì làm nấy.
Hứa Tang Du còn đặc biệt lên sân thượng nhìn lướt qua luống rau mà mình trồng. Hai ngày nay, ngày nào cô cũng đều phải lên đây xem một chút, mặc dù biết rõ cây trồng nảy mầm không nhanh như thế nhưng cô vẫn luôn hay lên sân thượng ngắm nhìn một cái.
Đại khái khoảng hai giờ chiều, một nhân viên công tác của căn cứ đến thông báo rằng sẽ xuất phát vào lúc tám giờ sáng mai và tập trung tại quảng trường, người đó dặn họ có thể thu xếp đồ đạc trước từ chiều nay để chuẩn bị sẵn sàng.
Một lát sau, Tạ Trường Bình đến gõ cửa nhà, anh ta nói một tiếng với Hứa Tang Du rằng lần này có anh ta sẽ đi cùng với Trần Thoản và để Triệu Lỗi và Lý Đông Đông ở lại trông nhà.
Trần Thoản là Nhóc Tóc Vàng, Triệu Lỗi là anh To Con.
Hứa Tang Du vừa nghe người ở lại trông nhà vậy mà lại là Nhóc Tóc Vàng thì có hơi kinh ngạc.
Có lẽ Nhóc Tóc Vàng sẽ rất vui chăng?
"Với cả... sủi cảo hôm qua cô mang tới rất ngon." Cuối cùng Tạ Trường Bình còn nói cảm ơn bằng giọng hơi mất tự nhiên, anh tặng Hứa Tang Du một ít trái cây làm quà đáp lễ.
Vào lúc này nếu muốn lấy trái cây tươi từ trong căn cứ có chút khó khăn mà anh lần nào cũng mang đến, Hứa Tang Du cũng cảm thấy hơi ngại ngùng.
Hứa Tang Du vốn muốn mời anh vào trong ngồi chơi một lát, nhưng Tạ Trường Bình nói bản thân còn có việc khác phải làm nên sau khi để đồ lại liền rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...