Ngày trùng sinh thứ 26: Con đường này bị chặn
Trans: Cataholic
Tiếu Tiếu mới thật sự là cô gái làm tan chảy tất cả mọi thứ, dị năng của cô bé nghe qua thì thực sự rất phế, chỉ có thể gia tăng nhiệt độ của bản thân. Vì cấp độ dị năng hiện tại đang khá thấp nên bé chỉ có thể biến mình thành một cái túi chườm nóng ấm áp để tất cả mọi người ôm lấy bé.
Vì thế, túi chườm nóng 'hiệu' Tiếu Tiếu đã thành công sưởi ấm Tạ Phồn không cần sự ấm áp.
Tâm trạng của Tạ Phồn muốn bao nhiêu phức tạp thì có bấy nhiêu, anh nhận ra mỗi khi anh có thêm cái nhìn mới về Hứa Tang Du thì Hứa Tang Du luôn có thể đổi mới cái nhìn của anh thêm lần nữa vào giây tiếp theo.
Đây mới thật sự là một cô gái lạ lùng không làm ra vẻ thuần khiết.
Ngoài sự khâm phục, anh dường như cũng không không còn gì khác để nói nữa.
Tạ Phồn ôm Tiếu Tiếu chìm vào suy nghĩ miên man, ở bên kia Hứa Tang Du đã thu dọn xong chiếc giường dùng để ngủ tối nay, lúc nào cũng có thể rúc vào ổ chăn.
Khoảng một lát sau, Giang Lam cũng quay lại, Hứa Tang Du quyết đoán ôm Tiếu Tiếu trở về từ trong lòng Tạ Phồn: "Hai người đi ngủ đi, mặc dù Tiếu Tiếu còn nhỏ nhưng cũng là con gái, không thích hợp ngủ chung với mấy người. Hai người tự sưởi ấm cho nhau đi."
Một người mù cùng người đàn ông còn lại lúc này đã trở thành hai mặt đối lập, hơn nữa cũng không che giấu sự ghét bỏ với đối phương, cả hai đều là trai thẳng, ai lại muốn sưởi ấm cho một tên dàn ông khác chứ.
Nhưng mà lúc này Hứa Tang Du đã buồn ngủ, vì thế quả quyết đuổi hết hai người họ ra khỏi phòng rồi ôm lấy Tiếu Tiếu vô cùng ấm áp chui vào trong chăn.
Quyết định nhận nuôi Tiếu Tiếu của cô chắc chắn là quyết định đáng tin cậy nhất cuộc đời này, vì trong đêm tối này, chỉ có Tiếu Tiếu và ổ chăn vãn có chút ấm cúng.
Tiếu Tiếu giống hệt con bạch tuột nhỏ treo trên người Hứa Tang Du, mặc dù đã ngủ đến mơ mơ màng màng những vẫn nhỏ giọng hỏi mãi: "Cần nóng thêm chút nữa không ạ?"
"Nhiệt độ bây giờ là vừa vặn." Hứa Tang Du từ chối dứt khoát việc tăng thêm độ nóng, ôm lấy Tiếu Tiếu thật chặt, chẳng mấy chốc đã ngủ thiếp đi trong sự ấm cúng.
Có lẽ vì Tiếu Tiếu quá ấm áp nên ngày hôm sau Hứa Tang Du dậy hơi muộn. Nhưng bây giờ đã là tận thế, không cần phải đi học hay đi làm nên có trễ một chút cũng chả sao.
Sau rời giường, cô làm một chút điểm tâm sáng, nấu một nồi cháo đậu xanh để mỗi người húp một chén cho ấm bụng sau đó là có thể lên đường.
Hứa Tang Du vẫn luôn suy nghĩ nếu để Tạ Phồn ở lại căn cứ Tạ Trường Bình có thích hợp hay không, chủ yếu là vì quy tắc ở bên đó quá khắc nghiệt, rất rõ ràng là loại căn cứ cá lớn nuốt cá bé, sẽ không có bất kỳ sự chăm sóc nào dành cho kẻ yếu. Anh là một người mù nên có thể sẽ sống rất gian khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Storie d'amore[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...