[Boss vai ác] Chương 27

147 18 0
                                    


Ngày trùng sinh thứ 27: Đừng ai cản tôi! Tôi muốn nuôi anh ấy!

Trans: Cataholic

Tạ Phồn còn chưa nghĩ ra phương hướng mới để đi thì Hứa Tang Du đã gặp được người quen trước rồi. Khi ấy, bọn họ đang chọn một ngôi nhà trong căn cứ, có hai căn cảm thấy khá tốt. Hứa Tang Du lại có chút bệnh sợ chọn lựa nên trong khoảng thời gian ngắn vẫn chưa đưa ra quyết định.

Đúng lúc này, bên cạnh có vài người ồn ào bước tới, tiếng cãi nhau cũng không phải là rất nhỏ.

"Chuyện lần này vốn phải trách cậu đấy, đưa ra cái ý kiến rách nát gì đâu không. Nếu không phải anh Tạ nhà chúng ta đẹp trai nên được chị gái xinh đẹp đi ngang qua bằng lòng giúp đỡ một phen thì lúc này cậu đã bị gặm thành bộ xương rồi."

"Chủ ý là do một mình tôi đưa ra chắc? Lúc ấy, ai đã ở đó vừa reo hò vừa thét chói tai, nói ý tưởng này hợp ý cậu ta nhất nên cứ làm như thế đi vậy nhỉ, đừng có cái gì cũng đổ lên đầu tôi được không?"

"Anh Trương ra cửa không mang não, cậu cũng không mang theo luôn à?"

Cuối cùng vẫn là một giọng nói trẻ tuổi ngăn bọn họ lại: "Được rồi, được rồi. Coi như rút ra bài học, biết lần sau nên làm thế nào là được rồi, tranh cãi có ích gì không?"

Hứa Tang Du cảm thấy giọng nói này có chút quen thuộc nên liền nhìn thoáng qua, ừm... Tạ Trường Bình.

Anh ta và ba người đồng đội đều trở về, trông dáng vẻ thì đã thoát khỏi bầy zombie đó và cũng không có đội viên nào thương vong.

Nhóm người của Tạ Trường Bình cũng nhìn thấy Hứa Tang Du, cậu nhóc Tóc Vàng kia là người có phản ứng lớn nhất, cậu vui vẻ kêu la 'oai oái': "Anh Tạ! Anh Tạ! Cái chị xinh đẹp đã giúp chúng ta kìa!"

Mấy cặp mắt của đám người đảo sang đây rơi trên người nhóm Hứa Tang Du.

Tạ Trường Bình vốn muốn đi về một hướng khác thì lại rẽ sang đây, vẫy vẫy tay với Hứa Tang Du: "Không ngờ mọi người cũng đến Bình Khẩu, chuyện lần trước cảm ơn mọi người nhé. Vốn nghĩ rằng lần gặp mặt tiếp theo còn cần phải có chút duyên phận, không nghĩ tới lại nhanh như vậy. Tối nay cùng ăn bữa cơm nhé, coi như là tiệc gặp mặt chính thức đi."

Anh ta trông rất nghiêm chỉnh, thế nhưng đồng đội của anh lại không nghiêm chỉnh chút nào. Cậu nhóc Tóc Vàng và hai người đàn ông tinh anh đang xì xào bàn tán ở phía sau.

"Học hỏi chút đi, nhìn xem anh Tạ bắt chuyện với chị gái như thế nào kìa. Nhìn lại cậu xem, biết vì sao mình không có bạn gái rồi chứ?"

"Nói cứ như anh có bạn gái rồi ấy, anh mẹ nó không phải cũng đang ế hay sao?"

"Chúng tôi vừa mới đến Bình Khẩu nên đang định tìm một chỗ để ở lại, tối nay có thể không rảnh." Hứa Tang Du mang theo chút áy náy nói: "Bữa khác nhé."

Tạ Trường Bình nhìn mấy người họ, dáng vẻ như chợt hiểu ra: "Vẫn chưa tìm được nhà sao? Bên cạnh nhà chúng tôi vẫn còn trống, không bằng mọi người ở đó đi, ngày thường cũng có thể săn sóc lẫn nhau một chút."

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ