[Boss vai ác] Chương 18

185 21 2
                                    

Ngày trùng sinh thứ mười tám: Phong cách của cậu không phù hợp với mọi người

Trans: Cataholic

Hứa Tang Du vừa liếc mắt đã nhìn thấy cậu, theo bản năng gọi cậu: "Lại ăn chung đi."

Giang Lam mất tự nhiên: "Tôi không thích ăn lẩu..."

Mười phút sau.

Giang Lam gắp một đũa thịt, nước mắt lưng tròng: "Lẩu ăn ngon thực sự!"

Bản chất con người có lẽ hay tự vả* như vậy đó.

*Ý chỉ những người làm hành động ngược lại so với quyết tâm ban đầu.

Hứa Tang Du quá hiểu rõ Giang Lam, tay nghề nấu nướng của Giang Lam cực kỳ kém nên trước đây yêu cầu của cậu đối với bữa ăn là: Nấu chín là được.

Nghe nói lúc đi học thường xuyên mua một ít chân gà ngâm sả ớt, que cay các loại để ăn, kết quả ăn đến độ làm bản thân đau dạ dày luôn. Mối quan hệ của hai người họ thời điểm đó trở nên tốt hơn chính là vì Hứa Tang Du nấu ăn rất ngon, khi còn sống cùng với bà nội luôn tự mình nấu cơm nên mới luyện ra được.

Hứa Tang Du vốn đang nghĩ, phải dùng cách gì mới có thể nhanh chóng kéo gần mối quan hệ giữa hai người họ đây? Không ngờ chỉ dùng hai bữa cơm, Giang Lam đã hoàn toàn rơi vào tay giặc.

Lúc mới đầu, cậu còn hơi mất tự nhiên, khi Hứa Tang Du hỏi cậu có muốn đến dùng bữa cùng nhau không thì cậu đã từ chối. Tuy nhiên, rụt rè không được bao lâu, có lẽ thức ăn mà cậu tự nấu thực sự quá khó ăn, lại từng ăn đồ mà Hứa Tang Du nấu nên hình thành mặt đối lập rõ rệt, cậu không thể chịu nổi tay nghề của mình nữa.

Nhưng mỗi khi cậu đến ăn cơm đều mang một ít đồ sang.

Tìm một ít đồ ăn vặt hoặc là tự mang đến rau dưa gì đó, cậu cũng không thể không kiêng nể gì mà đi ăn chùa được. Càng về sau, Giang Lam cũng thả lỏng hơn, chung sống với bọn cô cũng tự nhiên hơn rất nhiều, đôi khi còn tặng một ít đồ chơi nho nhỏ qua cho Tiếu Tiếu. Chỉ là người này không thích đi bằng cửa, mỗi lần đến toàn là trèo tường mà đến.

Hứa Tang Du đang vừa nấu ăn vừa nghiên cứu bản đồ thì cậu nhóc này liền trèo tường qua. Tay trái cầm theo một con búp bê đồ chơi, tay phải thì cầm một túi trứng gà: "Tiếu Tiếu đâu? Em mang đồ chơi đến cho cô bé, nghe nói các bé gái đều thích loại búp bê này."

Tiếu Tiếu là một bé gái tương đối nhút nhát, trước tiên theo bản năng nhìn Hứa Tang Du, Hứa Tang Du phất tay: "Em cầm đi."

Lúc này, cô bé mới dè dặt nhận lấy rồi nói lời cảm ơn. Xuất thân của bé cũng là một đứa trẻ nhà nghèo, bà nội đoán chừng cũng không có tiền mua đồ chơi nên dáng vẻ Tiếu Tiếu ôm lấy con búp bê đó trông vô cùng hạnh phúc, cẩn thận từng li từng tí cũng không dám chơi mạnh như thể rất sợ rằng chỉ cần bất cẩn liền hỏng ngay.

Hứa Tang Du định hôm nay sẽ đề cập chuyện lập nhóm rồi cùng nhau rời khỏi đây với Giang Lam, nhưng mà cũng không vội, lúc trên bàn ăn cơm rồi bàn lại cũng như nhau.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ