Ngày trùng sinh thứ 30: Tôi vì cái gia đình này mà trả giá quá nhiều
Trans: CataHolic
Chính vì vậy mà nhóm Tạ Trường Bình được may mắn nhìn thấy cảnh tượng Hứa Tang Du cầm một khối bê tông đúc sẵn đuổi theo một đám người đang bò lung tung khắp mặt đất.
Nhóc Tóc Vàng ban nãy còn đang xúi Tạ Trường Bình, kêu anh ta theo đuổi Hứa Tang Du nhất thời á khẩu không nói được.
Cậu ta đang tính thử xem Tạ Trường Bình có đánh lại Hứa Tang Du hay không, ngộ nhỡ hai người thật sự ở bên nhau, anh Tạ của cậu ta có thể sẽ bị bạo hành không nhỉ...
Suy nghĩ này trong đầu cậu ta còn chưa nghĩ xong đã thấy Hứa Tang Du vung khối bê tông nặng trịch kia lên thiếu chút nữa đã đập bể đầu của một người rồi, nhưng khối bê tông được đúc sẵn này muốn trọng lượng có trọng lượng, muốn kiên cố cũng đủ kiên cố.
Hứa Tang Du đã biểu diễn trực tiếp câu nói 'đập bay đầu bạn' là như thế nào.
Nếu không phải cô có lòng tốt nương tay không đánh chết người thì tình hình hiện trường có lẽ còn tồi tệ hơn.
Hứa Tang Du vẫn còn một chút chưa đã tay sau khi đánh nhau xong, đã lâu lắm rồi cô cũng chưa được đánh đã thế này. Cảm giác khi đánh nhau với con người và zombie không giống nhau, đặc biệt là đằng sau còn có người vẫn luôn hò hét cổ động cho cô nữa. Đúng vậy, người mà chúng ta đang nói đến là Tiếu tiếu.
Cô bé vung cái chày lăn bột cỡ nhỏ lên như vung que phát sáng(1).
(1) Que này dùng để tiếp ứng, cổ vũ cho idol.
Đám người kia bị tổn thất nặng nề, không ngờ một ổ già yếu bệnh tật vậy mà lại có sức chiến đấu kinh người, đành phải tạm thời rút lui nhưng vẫn bỏ lại lời độc ác.
Cả nhà Hứa Tang Du ngược lại chẳng sợ chút xíu nào, dù sao thì người trong gia đình này làm gì có ai yếu thật đâu chứ. Hứa Tang Du ném khối bê tông xuống đất, ngoái đầu lại nhiệt tình mời bọn Tạ Trường Bình đến nhà ăn cơm.
Tạ Trường Bình còn đắm chìm trong sự hung tàn của bọn họ ban nãy, đôi mắt không nhịn được mà nhìn về phía trên khối bê tông còn dính ít máu rơi trên mặt đất.
Theo bản năng gật đầu đồng ý.
Mặc dù sau khi đồng ý xong liền có chút hối hận, nhưng nghĩ đến tay nghề nấu ăn của Hứa Tang Du, trong lòng bọn họ lại trở nên bình tĩnh hơn nhiều. Sang nhà người ta ăn cơm cũng không thể ăn uống chùa được, đúng không? Đám người dọn dẹp một chút rồi mang rất nhiều đồ qua, nhóm của Lý Đông Đông không cảm thấy thiệt thòi chút nào, bởi vì mấy thứ nguyên liệu nấu ăn này ở trong tay bọn họ liền trở thành một nồi thập cẩm.
Rất khó ăn lại không thể lãng phí.
Tặng cho Hứa Tang Du thì ít nhất cũng ngon hơn.
Đến lúc ăn cơm, Tạ Trường Bình đắn đo nhiều lần xong vẫn hỏi Hứa Tang Du: "Mấy ngày nữa nhóm chúng tôi sẽ vào thành phố một chuyến, mọi người có muốn đi cùng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Roman d'amour[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...