[Boss vai ác] Chương 20

169 20 0
                                    

            Ngày trùng sinh thứ 20: Cô có đồng ý không?

Trans: Cataholic

Ý tưởng của cô rất đơn giản, số lượng zombie bên ngoài mặc dù nói là không ít, nhưng người ở trong này nhiều hơn. Chỉ cần mọi người sẵn sàng cầm vũ khí lên, muốn dọn dẹp lũ thây ma đó cũng không khó như trong tưởng tượng.

Hứa Tang Du chính là muốn đưa những người có khả năng chiến đấu kia đi quét sạch lũ thây ma bên ngoài, sau đó đợi khi trời vừa sáng thì cô sẽ rời khỏi cái nơi tồi tệ này.

Sau này nếu không cần thiết, cô tuyệt đối sẽ không vào loại căn cứ cỡ nhỏ như vậy nữa.

Nhóm người kia ước chừng không ngờ rằng, một cô gái nhỏ gầy yếu xinh đẹp như Hứa Tang Du, tính cách lại có thể cứng rắn như vậy. Nếu đặt vào thời bình, Hứa Tang Du muốn đạt được mục đích của mình, thiếu điều phải nói chuyện với bọn họ một cách từ tốn, còn phải bị xem thường và bị tra hỏi.

Tuy nhiên, trong tình huống hiện tại này, đương nhiên có người đứng cùng lập trường với cô, đó là nhóm người mà người thân và bạn bè của họ vẫn đang ở bên ngoài.

Trong đó người phụ nữ kia có lẽ là một người có tính tình cương quyết nhất, bà ấy nhanh chóng bắt đầu lên tiếng ủng hộ Hứa Tang Du, nói chuyện cũng rất cứng: "Một cô gái nhỏ cũng hiểu chuyện như vậy, mấy người còn ở trong này lo lắng cái gì? Sợ bị thương hay sợ chết? Luôn ở trong này chờ người khác tới cứu thì thật sự sẽ có người đến cứu các người hay sao?"

"Dù sao thì chúng tôi đều muốn ra ngoài cứu người, cậu muốn ngăn cản cũng được, cùng lắm thì liều một cái mạng ở đây trước, thế nào thì hôm nay chúng tôi cũng nhất định phải ra ngoài!"

Mấy người còn lại kia cũng bắt đầu liều mạng hô: "Để chúng tôi ra ngoài! Nếu không thì chúng tôi sẽ liều mạng trước với mấy người!"

Phía sau cũng có người buông lỏng.

"Tôi cảm thấy những gì vừa rồi cô bé đó nói khá có lý. Chúng ta cứ luôn đợi ở đây cho đến khi những người bên ngoài chết sạch sẽ, chẳng phải sẽ bị zombie bao vây sao? Thay vì chờ người khác tới giải cứu chúng ta, không bằng hãy tự cứu mình."

Anh ta vừa thốt ra lời này, rất nhiều người đều bắt đầu lưỡng lự. Thật ra điều mà bọn họ lo lắng nhất chính là mạo hiểm, sau khi ra ngoài sẽ chết hoặc là bị thương.

Nhưng hiện tại là tận thế, muốn không có bất kỳ mạo hiểm nào, sống yên yên ổn ổn? Mộng gì mà đẹp thế.

Hứa Tang Du không cho bọn họ thời gian chần chừ, trực tiếp đứng ở vị trí chỉ huy: "Người già yếu, bệnh tật và tàn tật không có sức chiến đấu thì lên lầu, trông coi cho kỹ phòng của mình. Những người khác nhanh chóng chuẩn bị vũ khí, tôi chỉ cho mấy người một phút đồng hồ."

Nhóm người kia vốn còn đang chần chừ nghiến nghiến răng, đều tự phân công nhau đi lấy vũ khí.

Giang Lam cũng xách theo ống thép của mình bước ra: "Tôi bảo Tiếu Tiếu ở trong phòng không được đi đâu rồi, tôi ra ngoài với chị."

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ