[Boss vai ác] Chương 22

176 17 3
                                    

Ngày trùng sinh thứ 22: Anh ta thế mà lại là Tạ Trường Bình?

Trans: Cataholic

Hứa Tang Du cảm thấy mấy người này quả thật là khùng điên đến cực điểm, cô im lặng một hồi rồi cao giọng nói với bọn họ: "Cứ tiếp tục thế này cũng không phải là cách, sẽ càng lúc càng có nhiều zombie bị tiếng động hấp dẫn đến. Không bằng thế này đi, chúng tôi lái xe giúp mọi người dẫn một phần zombie đi, phần còn lại thì mọi người xử lý một chút, vào được trong xe là an toàn rồi."

Ý tưởng này của cô rất đáng tin cậy, chỉ là không biết có thể hấp dẫn được bao nhiêu con nhưng còn đỡ hơn so với việc bốn người bọn họ chờ chết ở đây.

Người thanh niên chìm trong im lặng, có lẽ không muốn gây quá nhiều phiền phức cho người khác, qua một hồi lâu mới nói: "Mọi người còn mang theo trẻ con, đáng ra tôi không nên để mọi người dính líu vào chuyện này. Nếu tôi chỉ có một mình thì tôi tuyệt đối sẽ không nhờ mọi người giúp đỡ, nhưng tôi vẫn còn ba người anh em."

Anh ta chắp tay bắt chước dáng vẻ của những hiệp khách thời xưa: "Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, sau này nếu có gì cần tôi giúp cứ việc đến tìm tôi, tôi tên là Tạ Trường Bình."

Hứa Tang Du: ? ? ?

Tạ Trường Bình?

Chắc người khác trùng tên mà thôi, nhưng mà có chuyện trùng hợp như vậy sao? Tình cờ gặp một người tên Tạ Trường Bình gần căn cứ người sống sót Trường Bình.

Nhưng nếu người này là chính là Tạ Trường Bình trong truyền thuyết đó... Anh ta cũng không tránh khỏi hơi quá xàm xí rồi đấy?

Kiếp trước, Hứa Tang Du chưa từng tận mắt nhìn thấy Tạ Trường Bình, không, phải nói là gặp qua một lần từ xa, là loại gặp gỡ mà ngay cả diện mạo cũng chưa được nhìn rõ, nhưng vẫn nhớ rõ là một người rất có khí thế, có thể quản lý được một căn cứ như thế có lẽ cũng có một chút năng lực lãnh đạo.

Nhưng Tạ Trường Bình này...

Ờ thì.........

Bất kể thế nào, Hứa Tang Du đã nói phải giúp đỡ anh ta thì sẽ không nuốt lời, cô cố ý mở cửa sổ để hơi thở của người sống lọt ra ngoài rồi lái xe chạy vòng vòng bên cạnh.

Giang Lam duỗi tay ném từng 'viên' sấm sét nho nhỏ ra bên ngoài, quả thực chính là từng 'viên' sấm sét siêu nhỏ, ước chừng khi va vào người chỉ mạnh hơn một chút so với tĩnh điện và sẽ khiến người ta hơi tê dại vì bị điện giật.

Cấp bậc dị năng của cậu hiện tại quá thấp, không có nhiều sát thương nhưng dư dả để thu hút sự chú ý của lũ thây ma.

Lũ thây ma đông đúc vốn đang bao vây ở chính giữa nhưng dần dần bị bọn họ thu hút đi một ít sự chú ý. Thây ma quả thật là không hề đầu óc gì đó, chúng còn thực sự bỏ xuống mấy miếng thịt đang bị mắc kẹt lại ở chính giữa kia mà chậm rãi di chuyển hướng về phía chiếc xe của bọn họ.

Hứa Tang Du sợ rằng sau khi bọn chúng không đuổi kịp sẽ quay đầu trở về, còn cố ý thả chậm tốc độ của ô tô lại để hấp dẫn một hàng zombie thật dài, từ từ hướng đến ngã tư mà Tạ Trường Bình đã nói.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ