[Boss vai ác] Chương 7

208 26 0
                                    

Ngày trùng sinh thứ bảy: Sao cô ta vẫn chưa ra tay với tôi?

Trans: Cataholic

Hiện tại Hứa Tang Du lột da mặt hay không thì không ai biết nhưng sau này bọn họ mỗi người có cuộc sống riêng ở tận thế thì đoán chừng đều sẽ bị lột một lớp da. Bởi vì ở tận thế quả thật rất dễ bị thương nên mỗi một người sống sót trong tận thế đều có vài vết thương lớn nhỏ trên thân thể. Ở tận thế này hầu hết mọi người chết vì bệnh tật, bị thương và đói khát.

Bởi vì sau tận thế, thuốc thang trở thành loại hàng không thể tái sử dụng, người bình thường không dùng nổi. Bọn họ sinh sống ở căn cứ, sử dụng sức lao động đổi một ít tích phân và sau đó là đổi đồ ăn. Đủ ăn đã là một chuyện vô cùng khó khăn mà còn muốn dùng nhiều tích phân hơn để đổi lấy thuốc men gần như là một điều quá xa xỉ.

Vì vậy, rất nhiều người tử vong do không có thuốc uống nên vết thương bị viêm nhiễm và hàng loạt các loại biến chứng khác. Đối với việc mở lại nhà máy dược phẩm ... Dù sao trước khi Hứa Tang Du bị giết ở kiếp trước thì vẫn chưa có dấu hiệu sẽ mở lại.

Hứa Tang Du cũng không cho rằng mình và bạn bè mình sau này sẽ không bị thương. Vì vậy, trong giai đoạn đầu tận thế, khi thuốc trong các hiệu thuốc và bệnh viện vẫn chưa bị người ta cướp sạch thì trước tiên cô phải đi vơ vét một ít mang theo bởi vì cô không biết khi nào nó sẽ được sử dụng.

Cô chuẩn bị đến các nơi bệnh viện, hiệu thuốc gần nhất để thu thập một số thuốc men, đặc biệt quan trọng nhất là thuốc tiêu viêm. Cô có một chiếc balo trống đặc biệt chỉ dùng để trữ thuốc này.

Sau khi Hứa Tang Du lên kế hoạch cho lộ trình xong liền đi đến đó. Cô nhặt được một người không thích nói nhiều, rõ ràng nhìn trên người anh dường như không có vết thương gì nghiêm trọng nhưng cả người cứ ốm ốm yếu yếu, không có chút sức lực nào. Hầu hết thời gian đều cuộn tròn ở băng ghế sau, không phải là ngủ thiếp đi thì là ngồi ngẩn người.

Hứa Tang Du đại khái có thể hiểu được một chút. Tương lai mịt mù, khó chịu về thể xác, cộng với ... Khi cô gặp anh, câu đầu tiên sau khi anh mở mắt là hỏi: mình đang ở đâu. Bởi vì anh từng bị sốt đến bất tỉnh sau khi tỉnh dậy lại không ở bệnh viện mà lại ở trong một trạm xăng. Điều này có nghĩa là gì, ai đó đã đưa anh đến đây rồi sau đó bỏ rơi anh.

Nghĩ một hồi Hứa Tang Du còn cảm thấy anh có hơi đáng thương. Suy cho cùng hai mắt anh đã bị mù, nếu như không có dị năng đáng tin và hữu dụng thì anh rất khó có thể tiếp tục sống ở tận thế.

Về phần đôi mắt này còn cứu vãn được hay không thì cô nhớ rằng kiếp trước từng nghe nói có người dị năng đặc biệt mạnh có khả năng trị liệu, thậm chí là có thể tái sinh một chi sau khi bị cắt đứt.

Người ta nói rằng người bị mù sau khi bị thương ở mắt đã tìm gặp người dị năng này và thấy lại được ánh sáng. Nhưng mà ... anh cũng phải còn sống sót cho đến lúc đó mới được, dị năng cũng phải thăng cấp từng chút một mà.

Hứa Tang Du không suy nghĩ quá nhiều, dù sao thì bản thân cô cũng vô cùng vất vả để có thể tồn tại trong tận thế. Mặc dù kiếp này đã có dị năng và một khởi đầu thuận lợi nhưng cũng phải cẩn thận lên kế hoạch cho bản thân và suy xét thật tốt cho tương lai. Cô làm gì có thời gian thay người khác nghĩ nhiều.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ