Ngày trùng sinh thứ 43: Cô bé rất sợ hãi
Trans: CataHolic
Hứa Tang Du ngồi dựa vào tường, còn có thể vô cùng bình tĩnh mà hô lên với Giang Lam: "Moi tinh hạch ra."
Cô lấy mạng ra chơi trò chơi may rủi mà cũng không thể không mang về, đến lúc đó tìm Tạ Phồn chế tạo tinh hạch thành dung dịch rồi uống ngay hôm đó, báo thù rửa hận!
Bởi vì nhóm Nhóc Tóc Vàng cũng giúp đỡ nên Hứa Tang Du không muốn chiếm không lợi ích của người ta, cô theo bản năng lấy ra một số tinh hạch đẳng cấp hơi thấp một chút muốn đưa cho họ.
Nhóc Tóc Vàng tức giận: "Chị cầm đi, bây giờ đã là lúc nào rồi mà chị còn quan tâm tới chuyện này, chúng tôi không cần!"
Dị năng của A Lị bị tiêu hao nghiêm trọng, nhưng một khi vừa khôi phục sẽ lập tức sử dụng để chữa trị cho Hứa Tang Du. Việc này dẫn đến vết thương của Hứa Tang Du liên tục thong thả khép miệng lại, mặc kệ như thế nào, đây đều là một chuyện tốt.
Ít nhất bây giờ nó đã không còn chảy máu nữa, cầm máu được thì chuyện gì cũng dễ hơn. Bọn họ chỉ lo lắng rằng Hứa Tang Du luôn trong tình trạng chảy máu, cơ thể sẽ chịu không nổi.
Tiếp theo chỉ cần vết thương không bị lây nhiễm là có thể tìm tới bác sĩ, mọi chuyện đều tốt đẹp.
Mấy người họ trông nom Hứa Tang Du, tâm trạng rất rõ ràng không được tốt lắm, mặc dù không biết hai gã cao với lùn kia lấy đâu ra tự tin, suốt đường đi đều kiêu ngạo như thế. Nhưng loại chuyện như thế này là chuyện riêng của họ, bọn họ còn chưa đến nỗi vì chuyện này mà ghi hận, làm gì có người nào hẹp hòi như vậy.
Nhưng biểu hiện lúc nãy của hai gã đó khiến cho mấy người họ tức giận.
Dù những người bị cắn bị thương sẽ biến thành zombie nhưng đột biến cũng là cả một quá trình, chẳng có ai vừa mới bị thương liền trực tiếp hoá zombie, đến cả chỗ trống cho người ta phản ứng cũng không có.
Bọn chúng lại ngăn A Lị lại không chịu để A Lị đến chữa trị cho Hứa Tang Du, ngay lúc này mà vẫn ngăn cản người có năng lực chữa trị có khác nào gián tiếp muốn tiễn Hứa Tang Du về Tây Thiên đâu.
Bọn họ có thể thích hai gã đó mới là lạ đó.
Đặc biệt là Giang Lam, con người Giang Lam rất hay mang thù, hiển nhiên cậu đã ghi hận lên hai gã đó, thấy tình hình của Hứa Tang Du dần dần ổn định thì cậu mới thoáng thở phào nhẹ nhõm một hơi, nhỏ giọng hỏi A Lị ở bên cạnh: "Quan hệ của cô với hai người kia rất tốt sao?"
Vẻ mặt A Lị lập tức ảm đạm: "Bọn họ là bạn của anh trai tôi..."
Vào thời điểm đầu tận thế, bọn họ vốn là bốn người hành động cùng nhau, có lần gặp phải nguy hiểm, anh trai của cô ấy là một người rất trọng nghĩa khí, vì để cứu bạn mình mà bị hoá thành zombie.
Trước khi chết, anh phó thác A Lị cho hai người bạn để bọn họ chăm sóc cô ấy thật tốt.
Vì thế bọn họ vẫn luôn chung nhóm tới giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
عاطفية[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...