Ngày trùng sinh thứ 21: Đây là chuyện mà một tên điên như thế nào mới có thể làm được?
Trans: Cataholic
"Tôi suy nghĩ một lát, anh bận việc trước đi." Hứa Tang Du bình tĩnh nói: "Chuyện này không gấp có thể từ từ rồi nói, chuyện của căn cứ quan trọng hơn."
Trần Kỳ chủ yếu qua đây trước để nói với cô một tiếng, nghe vậy thì gật đầu rồi đi làm việc khác. Hứa Tang Du cấp tốc quay lại ký túc xá tìm Tiếu Tiếu trước.
Tiếu Tiếu rất ngoan, vẫn luôn đợi ở trong phòng đợi Hứa Tang Du trở lại mới mở cửa.
Giang Lam đi theo sau lưng Hứa Tang Du nhịn không được hỏi cô: "Chúng ta thực sự muốn..."
"Muốn gì chứ, thu thập đồ đạc ở đây rồi đi thôi." Hứa Tang Du ôm Tiếu Tiếu vào lòng, nhanh chóng cầm lấy chiếc túi đặt trong góc sang rồi bắt đầu nhét đồ đạc vào bên trong.
Giang Lam trong khoảng thời gian ngắn vẫn chưa kịp phản ứng, ngơ ngác hỏi: "Tại... tại sao chứ?"
"Thứ nhất, nơi này căn bản không thích hợp để xây dựng căn cứ, xây dựng căn cứ ở đậy chỉ tổ lãng phí công sức. Anh ta muốn chọn nơi này làm căn cứ của anh ta trong tương lai chứng minh ánh mắt của anh ta rất kém, hợp tác cùng kiểu người như vậy không có triển vọng."
"Thứ hai, từ chuyện trước đó cậu cũng thấy được, một chút chuyện nhỏ như vậy mà bên trong căn cứ cũng có thể hỗn loạn thành thế này chứng tỏ tầng lớp quản lý bình thường căn bản không được lòng dân, cũng chẳng hề được tín nhiệm. Cho dù nơi này có thể sử dụng để xây dưng căn cứ, tôi cũng sẽ không ở lại đây. Tôi nhàn rỗi không có gì làm thì đi đâu mà chẳng được? Đồng hành cùng một nhóm người không được tín nhiệm để xây dựng một căn cứ không đáng tin cậy."
"Thứ ba, mặc dù chuyện đêm nay đã được giải quyết nhưng trước đó đã bọn họ đã trở thành phe đối địch, những người trong ký túc xá kia và nhóm người Trần Kỳ đã có ngăn cách, dù sao thì lúc nhóm Trần Kỳ ở bên ngoài liều mạng thì đám người bên trong đến cả cửa cũng không chịu mở. Một đám người không được tín nhiệm xây dựng một căn cứ không đáng tin cậy, tất cả mọi người còn không đồng lòng... cậu dám ở lại?"
Hứa Tang Du liếc mắt xem thường, sau đó nói: "Bây giờ khẩn trương thu dọn đồ đạc rồi chúng ta lập tức rời khỏi nơi này. Đi chậm chốc nữa anh ta xong việc đi sang đây, tôi từ chối anh ta lại phải cùng anh ta nói nhăng nói cuội thêm nửa ngày, quá lãng phí thời gian."
Giang Lam cảm thấy rất có lý, bắt đầu hổn hển thu thập đồ đạc với cô.
Hứa Tang Du đã giải thích rõ ràng với cậu như vậy rồi, nếu cậu còn không hiểu thì chính là đồ ngốc.
Ba người thu thập hành lý xong, nhân lúc người trong căn cứ vẫn đang bận rộn căn bản không phát hiện ra bọn họ thì phóng xe con rời đi.
Đến khi Trần Kỳ phát hiện ra rằng họ đã bỏ chạy, họ cũng không biết họ đến đâu rồi.
Đêm qua Tiếu Tiếu ngủ không ngon, lúc lên xe liền bắt đầu gật gà gật gù buồn ngủ. Giang Lam sợ cô bé không ngủ được liền đặt cô bé gác lên đùi mình để Tiếu Tiếu nằm ngủ trong lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...