[Boss vai ác] Chương 23

145 18 1
                                    


Ngày trùng sinh thứ 23: Tôi đây là một người bao che khuyết điểm

Trans: Cataholic

Hứa Tang Du không để ý quá nhiều đến suy nghĩ của người đàn ông kia, sau khi trò chuyện hai câu liền đi tìm kiếm những thứ mà mình cần.

Dù sao thì thu thập vật tư mới là quan trọng nhất.

Cô và Giang Lam mang rất nhiều túi theo, ngay cả Tiếu Tiếu cũng đeo một cái balo nho nhỏ ở sau lưng, có thể nhét một ít đồ ăn vặt gì đó vào.

Khi Hứa Tang Du tìm vật tư mà gặp được một số đồ ăn vặt thích hợp cho trẻ em ăn cũng sẽ tiện tay cầm lấy rồi đến nhét vào trong balo của Tiếu Tiếu.

Suy cho cùng cũng là tận thế rồi, dù nghèo đến mấy cũng không thể để cho đứa bé thiếu thốn.

Từ lúc nhìn thấy nhóm Hứa Tang Du, thằng bé con kia vốn vẫn luôn không nói lời nào, nhưng sau khi nhìn thấy Hứa Tang Du lấy thạch hoa quả và các loại đồ ăn vặt khác nhét vào balo của Tiếu Tiếu liền đột nhiên nổi điên.

'Oa' lên một tiếng rồi ngồi bệt xuống nền nhà khóc rống lên: "Những thứ đó là của con mà! Là của con! Ba lấy lại cho con!"

Ba của cậu ta rất xấu hổ, anh ta cũng coi như là một người thông minh. Khi tận thế ập tới vào đêm đó, đột nhiên có rất nhiều người xung quanh biến thành thây ma, thậm chí cả vợ anh ta cũng vậy.

Tình cờ anh ta lại là người quản lý của một siêu thị, trong tay có chìa khoá của siêu thị này. Lúc đó chỉ nghĩ rằng bên trong siêu thị có đầy đủ vật tư, bất kể xảy ra chuyện gì thì trốn bên trong siêu thị cũng đủ để cho hai cha con bọn họ có một nơi ẩn nấp an toàn trong một khoảng thời gian rất dài.

Đã nhiều ngày trôi qua kể từ khi họ trốn vào siêu thị nhưng chưa từng có ai tới đây, Hứa Tang Du nói bên ngoài đều là thây ma, thật ra anh ta chỉ tin ít nhất một nửa mà thôi.

Nửa còn lại không tin lắm là bởi vì anh ta không biết một cô gái trông vô cùng bình thường như Hứa Tang Du mang theo một cậu trai vị thành niên và một đứa bé, ba người làm sao có thể vượt ra khỏi vòng vây, tiến vào siêu thị chứ.

Nhưng nếu như Hứa Tang Du không nói dối thì chứng tỏ đội ngũ ba người này không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Hơn nữa, cái siêu thị này cũng không phải là nhà bọn họ, anh ta làm gì có tư cách nói mọi thứ trong siêu thị đều thuộc về mình, người đàn ông trừng mắt liếc con trai mình muốn bảo nó đừng nói nhảm nữa.

Nhưng thằng bé kia rõ ràng đã bị chiều hư, vừa khóc 'huhu' vừa ầm ĩ: "Bảo bọn họ để xuống, con không quan tâm, bắt bọn họ để lại đi! Tất cả đều là của con! Của con!"

Người đàn ông chỉ có thể giả vờ như không nghe thấy tiếng khóc lóc ầm ĩ của đứa trẻ, kiên trì đáp lời với nhóm của Hứa Tang Du: "Nếu bên ngoài toàn là zombie thì sao mọi người đến đây được?"

Cá nhân Hứa Tang Du rất ghét trẻ con hung dữ, nhưng cô luôn rất lười tìm hiểu loại con nít ngang ngược này. Vì kiểu con nít ngang ngược như vậy chỉ có hai loại kết cục, một là sống trong tận thế rồi bị mài phẳng hết tất cả góc cạnh, từ một đứa trẻ ngang ngược biến thành một đứa trẻ ngoan ngoãn, hai là rất nhanh đã chết rồi.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ