[Boss vai ác] Chương 41

164 13 4
                                    


Ngày trùng sinh thứ 41: Không sợ đối thủ như thần

Trans: CataHolic

Trong số những người lần này cũng có một ít cô gái, nhưng bởi vì trong giai đoạn đầu tận thế, dị năng của mọi người vẫn còn đang ở mức tương đối thấp nên càng có nhiều người vẫn dựa vào thực lực của chính bản thân nhiều hơn. Vì vậy số lượng nam giới tham gia đội cứu hộ xác thực nhiều hơn nữ giới.

Mà Hứa Tang Du quả thực là một người lạc loài trong số toàn bộ nữ giới có mặt tại đây.

Cô lớn lên xinh đẹp, cũng coi như là cảnh hay ý đẹp nhưng vừa xuống xe đến khi cô bắt đầu dọn dẹp zombie, mọi người: ...

Cây rìu chữa cháy đó với phong cách của cô có phải có hơi không được hài hoà cho lắm không?

Vả lại, Hứa Tang Du trông có vẻ thực sự là rất hung tàn. Vì đã có kinh nghiệm từ kiếp trước nên cô giết zombie rất thành thạo, mỗi nhát rìu là mất một cái đầu, rất hiếm khi chém hụt.

Nhưng trong mắt những người khác, cô trông vô cùng máu me và tàn bạo.

Sau khi toàn bộ đội cứu hộ tiến vào thành phố, hơn sáu mươi người tạm thời chia thành năm đội nhỏ, một đội nhỏ có khoảng hơn chục người do người trong căn cứ dẫn dắt.

Nhóm Hứa Tang Du ở trong cùng một đội, bên cạnh đó còn có một số người không quen biết lẫn nhau, cũng không có mong muốn giao lưu. Chỉ đến khi phân chia nhiệm vụ mới nói vài câu.

Hứa Tang Du không thích một vài người trong số đó cho lắm, đặc biệt là thái độ của bọn chúng rất bất hảo. Lúc bọn chúng nhìn người khác cũng sắp dùng lỗ mũi để nhìn người ta luôn rồi, dáng vẻ từ trên cao nhìn xuống.

Tổ hợp đó có hai nam một nữ, hai nam gồm một cao một lùn, cả hai đều mang dáng vẻ rất kiêu căng. Cô gái kia ngược lại khá đáng yêu, khi cười rộ lên trên má còn lộ ra một cái lúm đồng tiền nho nhỏ.

Sau khi Hứa Tang Du xuống xe dọn dẹp zombie một lần, cô gái còn chủ động bắt chuyện với cô nữa. Trong đôi mắt của thiếu nữ lấp la lấp lánh giống hệt như chứa những ngôi sao nhỏ: "Oa, cô lợi hại thật đấy."

Hứa Tang Du không quen với sự nhiệt tình thế này của chị gái nhỏ cho lắm nên khẽ mỉm cười, không biết phải nói gì.

Bộ dáng của cô gái hình như rất hâm mộ: "Dị năng của cô là gì vậy? Tôi cảm thấy lợi hại thật đó, 'bịch' một cái liền chém đứt đầu zombie luôn."

"Dị năng hệ lực lượng tăng cường á."

"Tuyệt thật đó! Tôi cũng muốn có dị năng như vậy, nhưng tôi chỉ là hệ trị liệu thôi à, với cả hiện tại cũng chỉ có thể chữa trị được loại vết thương rất nhỏ." Cô ấy nói với thái độ có chút tiếc nuối: "Chẳng có tác dụng gì cả."

Hứa Tang Du: ...

Dị năng hệ trị liệu mạnh lắm đó, được không bà chị?

Kiếp trước có một người dị năng hệ chữa trị rất nổi tiếng tên là Lâm Dược, dị năng của cô ấy không giống với dị năng chữa trị thông thường cho lắm mà nó có hơi hướng thiên về hiến tặng hơn.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ