Ngày trùng sinh thứ 29: Cả gia đình họ đều tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương
Trans: CataHolic
Yên ổn ở Bình Khẩu đến ngày thứ ba thì xảy ra một vấn đề nho nhỏ.
Trước đây từng nói qua, chỗ mà nhóm Hứa Tang Du ở là do Tạ Trường Bình chọn giúp, nơi này rất tốt và đáng tin cậy, còn có một cái sân thượng lớn.
Dù sao thì Tạ Trường Bình rất cảm kích việc trước đây Hứa Tang Du đã ra tay giúp đỡ nên không thể lựa chỗ kém cho cô được.
Nhưng chỗ này cũng được người khác vừa ý, chỉ là không biết vì sao lại không đặt ngay hôm đó luôn mà lại đợi đến sau khi Hứa Tang Du dọn vào.
Vốn dĩ chuyện này rất dễ giải quyết, bạn không trả tiền thuê thì để người khác trả, đi tìm chỗ khác mà thuê. Nhà vẫn còn rất nhiều, luôn sẽ có căn thứ hai hợp ý bạn.
Nhưng đám người này thì không, mới sáng sớm đã la hét ầm ĩ ở bên ngoài.
Đúng lúc Hứa Tang Du bị đánh thức, cô ngáp một cái thò đầu ra ban công xem, vừa nghe kỹ là tiếng la hét ầm ĩ của một đôi nam nữ ở bên dưới.
Ý của người phụ nữ là căn nhà này bọn họ đã vừa ý trước nhưng lại bị người khác giành mất, giọng điệu như không thể nhịn được. Cô ta đã vừa ý căn nhà này rồi nên không muốn đổi cái khác.
Hứa Tang Du vừa nghe thì liền tức giận, tự mấy người làm việc lề mề, cuối cùng người khác thuê trước là do tật xấu của mấy người, sao có thể trách móc người khác chứ?
Nếu bạn vừa ý một hộp dâu tây, chần chừ tới lui không chịu mua nhưng lại không cho người ta bán, người ta để lại đến khi dâu tay hư thì bạn có đền không?
Ngay sau đó cô lại nghe thấy người đàn ông kia nói: "Em nhỏ giọng một chút được không vậy?"
Hứa Tang Du nghĩ người đàn ông này sẽ nói chút lý lẽ, nhưng không ngờ anh ta nói tiếp: "Chúng ta còn chưa biết những người trong nhà này như thế nào, có bản lĩnh gì hay không thì em ồn cái gì mà ồn. Đầu tiên xem thử có thể đuổi bọn họ ra khỏi căn nhà này hay không đã, em to tiếng như thế thu hút sự chú ý của người khác thì không dễ xong việc đâu."
Ồ, chung một mặt hàng.
Hứa Tang Du đứng trên ban công híp mắt lại, tâm trạng không được tốt lắm.
Lúc này, những người đồng đội nhỏ của cô cũng lục tục tỉnh lại, có vẻ như Giang Lam cũng nghe thấy rõ ràng nên ánh mắt của cậu cũng lạnh lẽo hơn rất nhiều. Tính khí của cậu vốn thuộc dạng khá nóng nảy, nói chuyện không vừa ý thì liền đánh nhau với người ta nên bây giờ làm sao có thể nhịn được chứ?
Khuôn mặt Giang Lam lạnh lùng làm động tác cắt cổ: "Đại tỷ, em đi dạy cho bọn chúng một bài học."
Để bọn chúng hiểu tại sao biển xanh lại mặn(1) như thế!
(1) Nguyên văn là 'vì sao hoa lại đỏ như thế'.
"Cậu xem 'Người trong giang hồ' nhiều quá rồi đấy à?" Hứa Tang Du gõ đầu cậu: "Nói tiếng người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...