[Boss vai ác] Chương 42

89 6 0
                                    


Ngày trùng sinh thứ 42: Ngộ nhỡ cô ta biến thành thây ma thì làm sao bây giờ!

Trans: CataHolic

Quả thực Hứa Tang Du không đủ không gian để né tránh, giờ phút này cô thậm chí còn rất muốn mắng chửi người khác. May mà tố chất tâm lý của Hứa Tang Du tốt, cô thấy con zombie kia đã sắp bổ nhào đến, không còn chỗ tránh thì không tránh nữa thôi, thậm chí cô còn chủ động lao vào.

Lúc nãy, cô đánh nhau với con zombie này liền cảm nhận được cơ thể của nó cực kỳ cứng rắn và khó đối phó hơn nhiều so với những con zombie bình thường rất nhiều. Những thây ma bình thường cô chỉ cần chém thật mạnh là có thể chặt bay đầu nó, mà con này... quả thực thì cô không chắc lắm.

Nhưng không thử thì sao biết được?

Trong nháy mắt tiến lên đánh đòn phủ đầu đó, Hứa Tang Du phát hiện bản thân vậy mà còn có chút hưng phấn, có lẽ cô bẩm sinh đã ưa thích sự kích thích, càng kích thích thì càng hưng phấn, thậm chí ngay cả tốc độ lưu thông của máu dường như cũng tăng lên.

Hứa Tang Du nặng nề va chạm cùng con zombie kia, tất cả mọi người đều cho rằng cô sẽ bị đẩy lùi, nhưng ngược lại, Hứa Tang Du húc vào người con zombie kia giống như đấu bò điên cuồng vậy, hung hăng đâm sầm vào tường.

Da thịt đập vào tường vang lên một tiếng nặng nề, những người đồng đội của cô nhanh chóng lao theo sau. Lúc này mới phát hiện Hứa Tang Du một tay nắm đầu nhọn của chiếc rìu, tay còn lại cầm phần cán gần với đầu rìu đè lên cổ của con zombie.

Cô sợ lát nữa không thể chém chết nó nên liền cứng rắn nương theo sức mạnh khảm sâu lưỡi rìu công kích vào cổ con zombie.

Tuy nhiên, cổ của com zombie lúc này chỉ bị chém đứt một nửa nên nó vẫn còn đang thoi thóp. Hứa Tang Du nghiến răng, tay trái của cô đã bị phần mũi nhọn của chiếc rìu chữa cháy đâm thủng, máu tươi chảy đầm đìa, nhưng cô vẫn không buông tay mà thậm chí gia tăng thêm sức lực tiếp tục nhấn rìu xuống khảm vào bên trong.

"Chị A Du! Tránh ra!" Nhóc Tóc Vàng từ phía sau hét to lên một tiếng, Hứa Tang Du lập tức tránh sang bên cạnh nhưng chiếc rìu vẫn khảm trên cổ con zombie.

Trong thoáng chốc khi cô tránh ra thì Nhóc Tóc Vàng cầm một cây búa lớn nặng nề nện xuống, vừa khéo đập ngay vào lưng của chiếc rìu.

Phụt! Xì!

Sự can thiệp của ngoại lực vào dẫn tới chiếc rìu được lại được khảm sâu vào hơn nữa, Nhóc Tóc Vàng không nói hai lời lại cứ thế nện thật mạnh xuống một búa nữa giống hệt như đang đóng đinh.

Giang Lam lại một cước đá văng Nhóc Tóc Vàng ra, Nhóc Tóc Vàng bị đạp vào mông một cái liền bổ nhào ngã lăn ra đất tạo thành tư thế chó ăn phân. Nhưng may mắn thay, bởi vì con zombie kia chống trả lại trong lúc hấp hối, nếu Giang Lam không đá Nhóc Tóc Vàng ra thì có thể bây giờ Nhóc Tóc Vàng đã bị khoét vào bụng rồi.

Hứa Tang Du nhặt cây búa lên nện thật mạnh xuống thêm cái thứ ba, lần này thì đầu của con zombie mới hoàn toàn rơi xuống đất.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ