Ngày trùng sinh thứ tư: Ở tận thế, phân biệt là điều phổ biến thường thấy nhất
Trans: Cataholic
Ngày xảy ra tận thế, những thứ như điện nước và tín hiệu vẫn chưa bị ngắt. Các thành phố dần rơi vào tình trạng tê liệt.
Hứa Tang Du cảm thấy rằng ngoại trừ đợt đầu tiên dị biến vào đầu tận thế ra thì cơn mưa đỏ kia vẫn chưa thực sự biến mất mà chúng chỉ xâm nhập vào đất đai, nguồn nước và ngầm biến đổi loài người. Vì thế sau tận thế vẫn có người thức tỉnh dị năng.
Lúc cô và Trương Bội Bội xông ra tới cổng trường, người gác cổng đã hoá zombie loạng choạng bước ra khỏi phòng bảo vệ.
Hứa Tang Du vốn dự định không quan tâm ông ta. Cô định lao ra ngoài, sau đó như nghĩ tới gì đó liền lui lại về phía cửa, đập người gác cổng ngã xuống. Sau đó cô bước vào phòng bảo vệ, thành công tìm thấy dùi cui của ông ta.
"Đến đây." Hứa Tang Du kéo Trương Bội Bội vào trong phòng bảo vệ: "Ở đây đợi tớ, tớ đi lấy ít đồ. Nếu như ba cậu tới mà tớ chưa quay về thì cậu cứ đi trước với ba cậu đi."
"Tớ không đi! Tớ đợi cậu!" Trương Bội Bội ôm cây gậy, rõ ràng đang trong tình trạng vô cùng hoảng loạn nhưng lại rất kiên quyết: "Tớ đợi cậu quay lại!"
"Không...Hay là tớ đi cùng cậu nhé!"
"Lỡ ba cậu đến mà không tìm thấy cậu thì sao?" Hứa Tang Du lắc đầu: "Tớ chỉ đi lấy ít đồ thôi, rất nhanh sẽ quay lại, thôi cậu ở đây đợi tớ nhé."
Hứa Tang Du dặn dò cô: "Khoá cửa từ bên trong, người lạ gọi cậu đừng ra ngoài."
Hứa Tang Du muốn đến siêu thị nhỏ trong trường, nhân lúc ba của Trương Bội Bội chưa tới thu dọn một số thứ trước. Cô đã luyện tập rất nhiều kỹ năng tiêu diệt zombie ở tận thế, nhưng vì quay về thời điểm trước khi tận thế nên thể chất có hơi kém, không còn giữ được kỹ năng nữa.
Tuy nhiên, cô đã thức tỉnh dị năng hệ lực lượng dù chỉ mới là cấp một thì cũng đủ để bù đắp cho vấn đề thể chất của cô, thậm chí còn khoẻ hơn.
Hứa Tang Du cầm dùi cui đi về phía siêu thị nhỏ, lúc này trong trường học càng lúc càng hỗn loạn. Hầu hết những học sinh thông minh đều chọn một phòng an toàn, sau đó khóa trái cửa im lặng chờ cứu hộ.
Hiện tại hầu hết những người lang thang bên ngoài đều là zombie và một số người có tầm nhìn xa. Họ cũng nghĩ như Hứa Tang Du, muốn đến siêu thị nhỏ lấy một ít vật tư. Ngay cả khi chờ cứu hộ ở một nơi an toàn thì cũng phải chuẩn bị gì đó để ăn uống chứ, ai biết được khi nào cứu hộ sẽ đến?
Nhưng bọn họ hành động không nhanh bằng Hứa Tang Du. Khi Hứa Tang Du vào siêu thị thì đồ ở đây hầu như chưa bị ai đụng đến. Cửa siêu thị hơi khó mở bởi vì nó là cửa cuốn mà bên trong cửa cuốn còn có một cánh cửa nữa.
Sau khi Hứa Tang Du suy nghĩ thật lâu rồi để dùi cui sau lưng và men theo đường ống thoát nước trèo lên tầng hai. Sau đó cô trực tiếp đập vỡ cửa kính tầng hai rồi trèo vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romantizm[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...