[Boss vai ác] Chương 36

129 14 0
                                    


Ngày trùng sinh thứ 36: Em có thể ở lại với tôi không?

Trans: CataHolic

Lòng bàn tay của Hứa Tang Du theo bản năng chống lên ngực anh, da đầu cô hơi tê dại, vô cùng không thoải mái với Tạ Phồn trong tình trạng này. Có lẽ là do bình thường anh chẳng hề có một chút tính xâm lược nào nên khi anh thoáng để lộ ra một chút xâm lược khiến cho hình tượng của anh khác biệt rất lớn so với bình thường.

Hứa Tang Du cảm thấy không thoải mái là vì cô vẫn luôn xem người ta thành động vật ăn chay, cuối cùng người này lại lộ ra một mặt không nên thuộc về động vật ăn chay.

Suy nghĩ của cô nhất thời xoay chuyển không kịp, nhưng theo bản năng cảm thấy có chút nguy hiểm.

Tạ Phồn lập tức nhận ra điểm này, anh đủ thông minh và biết rất rõ kiểu phụ nữ có tính cách như Hứa Tang Du sẽ không thích loại đàn ông cường thế.

Bởi vì tính cách của cô vốn đã đủ cứng cỏi rồi.

Nếu cả hai người đều có tính cách cứng rắn ở cạnh nhau thì sẽ giống như hai viên đá góc cạnh sắc nhọn, trong quá trình hòa hợp lại trở thành quá trình mài giũa lẫn nhau. Vả lại, trong quá trình hoà hợp này góc cạnh sắc bén của bọn họ sẽ đâm vào đối phương, bằng cách mài phẳng những góc cạnh của đối phương để tổn thương lẫn nhau.

Một là có một người đầu hàng trước, hai là cả hai dần dần thích nghi với hình dạng của nhau trong quá trình mài phẳng này, ba là bọn họ sẽ náo loạn đến độ tan vỡ.

Mà Hứa Tang Du là kiểu người trời sinh bài xích một viên đá góc cạnh sắc bén khác khi nó ở quá gần cô. Vì thế, khi Tạ Phồn theo bản năng nguỵ trang mình thành một người dịu dàng lại phù hợp với bất cứ hình dạng nào của 'hòn đá' Hứa Tang Du này.

Khí chất trên người anh lập tức trở nên nhu hoà, còn mơ hồ mang theo một loại cảm giác cám dỗ lúc gần lúc xa, như có như không. Anh đặt bản thân vào vị trí yếu thế hơn, dẫn dắt Hứa Tang Du khiến cô từng bước từng bước tiến vào cạm bẫy của anh.

Tạ Phồn của ngày xưa vẫn luôn làm như vậy, chẳng qua là người phụ nữ trước mặt thực sự là quá chậm chạp, cô dường như trời sinh đã không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nhưng hôm nay, Tạ Phồn mơ hồ cảm thấy có thứ gì đó khác với thường ngày, anh là một người đàn ông rất biết nắm bắt thời cơ, cộng thêm ảnh hưởng của di chứng ...

Vì vậy, Hứa Tang Du tận mắt nhìn thấy Tạ Phồn cởi từng cúc áo trước ngực ra, lộ ra làn da trắng đến mức khiến người ta mơ hồ cảm thấy có hơi bệnh tật.

Lòng bàn tay của Hứa Tang Du vẫn còn chống trên ngực anh, cô không hiểu vì sao lại cảm thấy làn da lạnh lẽo dưới lòng bàn tay mình lúc này dường như trở nên nóng hầm hập khiến cô có xúc động muốn rút tay về.

Rõ ràng vẫn còn ngăn cách một lớp áo sơ mi mỏng manh, cô thậm chí còn chưa chạm vào làn da thật sự nhưng lại giống hệt như bị phỏng, bây giờ rụt tay về thì cô lại cảm thấy bản thân đang rất chột dạ nên Hứa Tang Du kiên trì đến cùng quyết không rút tay lại.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ