[Boss vai ác] Chương 34

141 14 0
                                    


Ngày trùng sinh thứ 34: Anh thì không tham chắc?

Trans: CataHolic

Lần này thu hoạch khá phong phú, nơi này không chỉ nói đến các loại tài nguyên mà còn có cả tinh hạch này nọ nữa. Hứa Tang Du đánh giá sơ trong khoảng thời gian ngắn, bốn người nhà bọn họ sẽ không bị thiếu tinh hạch để dùng.

Thậm chí khi ra khỏi thành phố, bọn họ còn gặp được một con zombie tiến hoá cực nhanh, Hứa Tang Du mơ hồ cảm thấy được rằng con zombie này khả năng đã đạt cấp ba. Dù sao thì cô có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tiêu diệt zombie, vừa đối mặt liền cảm thấy có điều gì đó không ổn nên nhanh chóng nhắc nhở đồng đội của mình phải cẩn thận.

Sau đó dường như là ngay lập tức, cô còn chưa kịp dặn dò thêm vài lời thì đã bổ một rìu mang tính thăm dò lên con zombie kia. Hứa Tang Du còn có chút sững sờ, dù sao thì cô cảm thấy con zombie này hẳn là khá mạnh sao vừa đối mặt đã mất tiêu rồi?

Tạ Phồn ngồi trên xe khẽ mỉm cười không nói gì, che giấu thật kĩ công trạng và danh tiếng.

Hứa Tang Du cảm thấy chắc là bản thân cảm nhận sai, nhưng sau khi cô khoét tinh hạch ra lại phát hiện xác thực lớn hơn so với tinh hạch zombie thường thấy.

Nói cách khác, đây chính xác là một con zombie cấp ba nhưng không biết vì sao khi cô vừa chạm vào nó không phản kháng cũng không vùng vẫy, 'xoẹt' một cái đã bị chém chết.

Cô suy nghĩ rất lâu, cảm thấy đây có thể là một con zombie muốn tự sát hay sao ấy...

Bất kể là thế nào, vì cô thu hoạch được một viên tinh hạch zombie cao cấp hơn một chút nên trong lòng còn có chút phấn chấn. Khi trở về liền bảo Tạ Phồn chế thành dung dịch cho cô, xem thử liệu có thể giúp cô tiến một bước đến cánh cửa cấp ba hay không.

Bọn họ rất nhanh đã về đến căn cứ, chẳng qua bọn họ mới ra ngoài cày cuốc hai – ba ngày mà thanh tiến độ xây dựng của căn cứ đã tiến về phía trước được một quãng lớn. Ngoài ra bên trong cửa ra vào hai bên trái phải còn được xây dựng hai tháp cao giống như tháp mũi tên, mơ hồ có thể nhìn thấy các nhân viên căn cứ đang 'súng vác vai, đạn lên nòng' ở trên đó.

Hứa Tang Du không thể không cảm thán, khi những căn cứ khắc vẫn còn chưa hoàn toàn thành hình và vẫn đang chia năm xẻ bảy thì Bình Khẩu đã rất chuyên nghiệp rồi. Không có gì ngạc nhiên khi tương lai nó trở thành căn cứ lớn nhất nhì cả nước.

Người ta thường nói 'thời thế tạo anh hùng', tận thế đã đủ hỗn loạn cũng có khó tránh khỏi xuất hiện một số nhân vật lợi hại, chẳng hạn như người cầm quyền căn cứ người sống sót Bình Khẩu.

Hứa Tang Du không nhớ rõ người đó tên là gì, nhưng lờ mờ nhớ rằng người chân chính nắm giữ toàn bộ Bình Khẩu là người này. Tạ Trường Bình càng giống như một người đứng đầu danh dự của căn cứ hơn vì anh ta không biết phải quản lý như thế nào, hơn nữa người đó chủ động mời Tạ Trường Bình đến đặt tên cho nó, sửa đổi Bình Khẩu thành căn cứ người sống sót Tạ Trường Bình, là một tên có đầu óc đỉnh cao, rất thông minh và lợi hại.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ