Ngày trùng sinh thứ 32: Không được giấu bệnh sợ thầy!
Trans: CataHolic
Tạ Phồn không ngờ rằng bản thân có một ngày vậy mà lại lưu lạc đến mức phải đấu trí đấu dũng với một con nhóc tám tuổi...
Ấy thế mà Tiếu Tiếu còn rất nghiêm túc: "Em sẽ bảo vệ anh! Tuyệt đối một tấc cũng không rời!"
Tạ Phồn: ...
Cuối cùng anh viện cớ muốn vào nhà vệ sinh để 'xả', suy cho cùng thì bọn họ nam nữ khác biệt, nhưng Tiếu Tiếu vẫn phải cầm cái chày cán bột nhỏ của cô bé để canh giữ ở cửa nhà vệ sinh.
Tạ Phồn tội nghiệp nhảy cái 'bẹp' từ cửa sổ ra ngoài, vốn muốn làm một chuyến lớn, cuối cùng lại bị Tiếu Tiếu canh chừng dồn ép nên chỉ thu gom được một số nhỏ tinh hạch của zombie ở gần đó.
Cứ như vậy xong anh quay về lại bằng đường cửa sổ, khi bước ra từ nhà vệ sinh Tiếu Tiếu còn thở dài một hơi, vỗ vỗ tay anh: "Buổi tối bảo chị A Du nấu cho anh thêm ít thịt để ăn vào bồi bổ một chút."
Nán lại trong nhà vệ sinh lâu như thế, sợ là thận yếu rồi.
Tạ Phồn: ? ? ?
Tạ Phồn đương nhiên không biết bản thân trong mắt Tiếu Tiếu đã biến thành một người đàn ông rất 'yếu', anh còn đang tính toán kế tiếp có thể tìm thêm một ít thời gian nữa để chạy ra ngoài làm một 'chuyến' lớn hơn một chút nữa hay không.
Thể chất của anh vốn không giống người thường, không biết bây giờ được tính là con người hay là zombie. Anh vẫn có thể cảm nhận được mùi vị và nhiệt độ, nhưng nhịp tim và tốc độ máu lưu thông của anh thì lại thấp hơn so với người bình thường nhiều.
Trong cơ thể của anh xảy ra sự thay đổi rất kỳ lạ, zombie sợ hãi anh nhưng chúng sẽ lắng nghe những mệnh lệnh đơn giản của anh.
Anh giống như một con quái vật không phải người cũng chẳng phải quỷ, lẻ loi độc hành trong tận thế này.
Vốn dĩ anh nên thích nghi với loại cuộc sống này rồi, dù sao thì kiếp trước cũng sống như vậy mà trôi qua nhiều năm như thế. Nhưng kiếp này từ khi quen biết Hứa Tang Du, trong loại cuộc sống như thế của anh dường như nhận được một chút ấm áp mà trước đây anh chưa từng được trải qua rồi anh lại có chút không đành lòng cứ như vậy mà buông phần tình cảm ấm áp này xuống.
Chỉ là Tạ Phồn vẫn luôn hiểu rõ một điều, Hứa Tang Du thu nhận anh chỉ vì anh là một người dị năng, là một con người. Nếu Hứa Tang Du phát hiện ra thể chất của anh, biết anh thật ra là một con quái vật thì e là sẽ không dùng loại thái độ như bây giờ mà đối xử với anh nữa.
Đến lúc đó...
Tạ Phồn nghĩ, anh nhất định sẽ giết chết cô, nhỉ.
Hứa Tang Du cũng không biết người mù nhà cô lại đang suy nghĩ vớ vẩn cái gì, khi cô bước vào siêu thị vừa hay đi ngang qua khu đồ dùng trên giường, không nhịn được mà nhìn chằm chằm một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...