Ngày trùng sinh thứ mười sáu: Nhưng mà tôi đâu có chị gái!
Trans: Cataholic
Giang Lam vẫn chưa về mà đám người này đã đến trước, sau khi Hứa Tang Du do dự một lúc rồi quyết định chờ xem chuyển biến. Cô sợ mình không suy nghĩ kỹ càng mà đã nhúng tay vào sẽ hình thành hiệu ứng cánh bướm, vẫn là nhìn thấy Giang Lam trước rồi nói tiếp.
Vì vậy, sau khi Hứa Tang Du xác định nhóm người ở cách vách thế nào liền quay về nhà khoá cửa từ bên trong, dù đóng chặt cửa cũng không có nghĩa là an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, ngay cả khi đi ngủ vào ban đêm, cô phải đặt vũ khí ở nơi trong tầm với để đề phòng bất kỳ điều bất trắc nào.
Sau khi cô trở về nhà trước tiên dọn dẹp phòng ngủ một chút, trong phòng ngủ có một cái giường đôi nên hai người bọn cô ngủ hiển nhiên là không thành vấn đề. Khi Hứa Tang Du dọn dẹp giường đệm, Tiếu Tiếu cầm một cái chổi nhỏ đứng sau lưng cô, cần cù chăm chỉ giúp đỡ quét tước căn phòng.
Sau khi bé ăn cơm xong liền chủ động rửa bát, ngoan kinh khủng.
Hứa Tang Du đặt chiếc rìu chữa cháy ở đầu giường trong tầm tay mình, lúc này mới leo lên giường rồi vẫy tay với cô gái nhỏ: "Đến đây, ngủ thôi."
Tiếu Tiếu có vẻ hơi xấu hổ nhưng cô bé cũng ngoan ngoãn lên giường, vừa leo lên thì Hứa Tang Du đã xốc chăn lên và bọc bé vào trong chăn bông: "Ngủ ngon."
Cô gái nhỏ chỉ lộ mỗi cái đầu ra có hơi không thoải mái khi nằm trong vòng tay của Hứa Tang Du, đôi mắt to chớp chớp vẫn có phần thẹn thùng.
Thực ra Hứa Tang Du cũng có hơi không quen khi ngủ cùng người khác, cho dù là một đứa bé cô cũng hơi khó mà ngủ được. Qua một hồi lâu, cô gái nhỏ bỗng nhỏ giọng hỏi: "Có phải chị hơi lạnh hay không?"
"Vẫn ổn." Hứa Tang Du vừa nói xong liền cảm thấy cơ thể nhỏ bé trong vòng tay mình đột nhiên trở nên ấm áp. Cô bé hơi ngượng ngùng nói: "Thế này sẽ không lạnh nữa ..."
Hứa Tang Du tại thời điểm này bỗng nhiên không có chút oán giận nào nữa, cô nghĩ một đứa trẻ như vậy không khỏi có hơi đáng tiếc nếu như bị tàn phá ở tận thế này. Bản thân cô cũng không phải là một gốc đại thụ, nhưng ít nhất có thể che chắn gió mưa cho cây nấm nhỏ bé này.
"Ngủ đi." Hứa Tang Du dém góc chăn cho bé: "Bây giờ chị rất ấm áp."
Hai người dựa sát vào nhau mà chìm vào giấc ngủ, lúc đầu cô bé còn duy trì dị năng, sau đó ước chừng là ngủ say cũng quên mất, nhưng lúc này trên giường đã rất ấm áp rồi. Sau khi tận thế, Hứa Tang Du đã lâu không được ngủ một giấc thoải mái như vậy, trong vòng tay ôm một cô bé mềm mại, ấm áp như kẹo bông gòn nên ngay cả giấc mơ cũng ngọt ngào theo.
Ngay khi thức dậy vào sáng hôm sau, Hứa Tang Du nhân lúc cô bé còn chưa tỉnh ra ngoài xem xét trước. Chiếc xe bên cạnh vẫn còn đó, nói cách khác những người đó có khả năng chưa đi ra ngoài, nhà của Giang Lam cũng chưa có động tĩnh gì. Hứa Tang Du hơi nghi ngờ có phải mình tìm nhầm chỗ hay không.
Sau khi cô do dự một chút, trước tiên quay trở lại sân chuẩn bị làm bữa sáng. Bữa sáng là mì nước trong, thêm hai quả trứng luộc và cắt thêm một đĩa dưa chuột muối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...