[Boss vai ác] Chương 15

184 22 0
                                    

Ngày trùng sinh thứ mười lăm: Sao lại trùng hợp như vậy

Trans: Cataholic

Hứa Tang Du lúc đó đã mười sáu tuổi, dù thôi học đi làm công khi mười sáu tuổi cũng không thể chết đói được, còn cô bé này thì sao? Trông cô bé chỉ mới bảy, tám tuổi, hơn nữa vừa mới mất người nhà đã phải đối mặt với mạt thế.

Hứa Tang Du đặt người ở băng ghế sau bởi vì cô bé luôn trong tình trạng mê man nên cũng không cần trông nom, chỉ cần đúng giờ kiểm tra một chút xem thử bé còn thở hay không, trán còn nóng hay thôi, lại đút bé thêm ngụm nước. Cũng không rắc rối bao nhiêu so với thời điểm mang theo người mù lúc trước, suy nghĩ theo cách này Hứa Tang Du đã bình tĩnh lại rất nhiều.

Cô mang theo cô bé tên là Tiếu Tiếu kia tìm kiếm suốt đường đi, cuối cùng tìm được nhà của Giang Lam trước khi trời tối, giống y đúc trong lời kể của cậu. Cửa nhà Giang Lam bị khoá, bên trong có người hay không cô cũng không biết. Sau khi Hứa Tang Du suy nghĩ một hồi rồi nhìn sang nhà hàng xóm của cậu thì phát hiện bên đó không có người, Hứa Tang Du liền trực tiếp tu hú chiếm tổ chim khách*.

*Không phải khó nhọc mà được hưởng sẵn chỗ tốt; chiếm nhà/đất của người khác

Cô mang cô bé từ trên xe xuống, lúc mang xuống có cảm giác như trong lòng mình đang ôm một cái túi nước nóng vậy, hơn nữa còn là loại nước sôi vừa nhấc khỏi bếp. Cô bế cô bé từ trên xe thẳng vào trong căn nhà, đặt người trên sofa xong vẫn cảm thấy trên tay vẫn hơi nong nóng.

Đây chắc chắn không phải là phát sốt bình thường.

Khu vực này toàn bộ đều là nhà trệt, cũng không có nhà để xe linh tinh gì đó, Hứa Tang Du vừa đậu xe ở cửa cảm thấy không ổn lắm nên chuyển đồ đạc trong xe vào trước. Hai ngày này cô sẽ ở lại đây, dọn hết thức ăn này nọ vào trong nhà vẫn là càng an toàn hơn một chút.

Tiếu Tiếu vẫn đang bị sốt, Hứa Tang Du cảm thấy, ngay cả khi tìm bác sĩ cũng không biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cô bé nên chỉ có thể chờ đợi. Nếu may mắn thì Tiếu Tiếu có thể thức tỉnh dị năng của mình và dần dần hạ sốt, còn nếu không may ...

Hứa Tang Du dọn sạch căn nhà một hồi, tiện tay quét dọn luôn một số vết máu dính trên cánh cửa. Cô tìm thấy rất nhiều gia vị trong nhà bếp cũng xem như là niềm vui bất ngờ. Mặc dù gói gia vị mì gói ăn liền rất ngon nhưng nếu ăn hoài sẽ rất ngấy, thỉnh thoảng tự tay nấu một món ăn gia đình bình thường lại là một niềm vui khác. Hơn nữa trong tủ lạnh còn có rau dưa tươi nữa! Tuy số lượng không nhiều nhưng cũng là một bất ngờ thú vị.

Hứa Tang Du cắt hai gốc củ cải, dự định tối nay sẽ hầm một nồi canh củ cải để ăn, lúc cô đang bận rộn trong bếp thì trong phòng bất thình lình vang lên một tiếng 'bịch'. Cô nhanh chóng buông dao xuống quay trở lại trong phòng để xem xét, cô bé tên Tiếu Tiếu kia đang nằm sấp trên mặt đất, ngã đến hồ đồ. Nơi khoé mắt vẫn còn đọng lại một giọt nước mắt nóng ẩm trông cực kỳ tội nghiệp.

"Em tỉnh rồi à?" Hứa Tang Du có hơi kinh ngạc kéo cô bé từ trên mặt đất dậy, đặt lại lên sofa.

Tính cách của cô gái nhỏ trông rất mềm yếu, đôi mắt to tròn ngấn lệ đáng thương nhìn Hứa Tang Du: "Bà nội em đâu ạ ..."

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ